กล้อง Lomo'Instant Square พร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าทางร้านออนไลน์แล้ววันนี้!

เมื่อเดือนที่แล้วเราได้เปิดตัวกล้องอนาล็อกเต็มตัวรุ่นแรกของโลก ที่สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายในรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสขึ้นมา โดยได้เปิดให้สนับสนุนผ่านทาง Kickstarter เพื่อทำให้โปรเจ็กต์พิเศษของกล้องอนาล็อกเต็มตัวรุ่นแรกของโลกที่สามารถถ่ายภาพโดยใช้ฟิล์ม Instax Square และ Instax Mini สำเร็จไปได้ด้วยดีและได้รับคำชมอย่างมากมาย ถึงแม้ตอนนี้โปรเจ็กต์จะจบลงแล้ว แต่คุณก็สามารถสั่งจองล่วงหน้ากับทางเราได้ต่อทันที โดยเข้าไปจองได้ที่ ร้านออนไลน์ ของเรา แถมยังมีสิ่งพิเศษสุดๆ เพราะเรามีโปรโมชั่นแถม ฟิล์ม Fuji Instax Square และฟิลเตอร์ Star ให้กับคุณอีกด้วย

เราอยากให้คุณมาช่วยสร้างสรรค์และออกแบบโลกใบนี้ ให้เต็มไปด้วยรูปภาพแบบสี่เหลี่ยมจตุรัส ด้วยเลนส์แก้วขนาด 95mm. (เทียบเท่า 45mm. ในกล้อง 35mm.) โหมดถ่ายภาพอัตโนมัติ และลูกเล่นอีกมากมาย อาทิ โหมดถ่ายภาพซ้อนได้ไม่จำกัด โหมดตั้งเวลาถ่ายภาพ และเลนส์แก้วเสริมสำหรับถ่ายภาพ portrait

เครดิต: Mitchell Wojick, Boris Brkovic, PN, Evelyn Yang, Devin Blaskovich, Yoanne Leveque, Keiko Hoshi, Wilson Lee และ Megan Leahy
ภาพถ่ายด้วยกล้อง Lomo'Instant Square และ Instant Mini Back, มีมาพร้อมกันในชุด Combo

เรื่องราวของภาพถ่ายแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัสของคุณเริ่มต้นขึ้นแล้วอย่างรวดเร็ว อย่ารอช้ารีบมาเป็นเจ้าของกัน โดยคุณสามารสั่งจองล่วงหน้าได้ที่ Lomo'Instant Square สั่งภายในตอนนี้และคุณจะได้รับสินค้าประมาณเดือนกุมภาพันธ์ปี 2561

2017-10-11 #gear

Mentioned Product

Lomo'Instant Square Glass

Lomo'Instant Square Glass

กล้อง Lomo'Instant Square กล้องฟิล์มอินสแตนท์ขนาดสี่เหลี่ยมจัตุรัสตัวแรกของโลก โดยคุณสามารถใช้กล้องตัวนี้เก็บทุกสิ่งบนโลกลงบนฟิล์มขนาดสี่เหลี่ยมจัตุรัสผ่านช่วงเลนส์แก้วระยะเทียบเท่า 45 มม. แถมกล้องตัวนี้มาพร้อมกับระบบวัดแสงอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลในเรื่องสภาพแสง จะสแนปยังไงก็ได้ภาพที่สวยงาม!

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ