เพิ่มความสร้างสรรค์ด้วยกล้อง Lomo'Instant Automat: เก็บความน่าประทับใจได้อย่างรวดเร็ว

แทบรอไม่ไหวที่จะได้จับกล้อง Lomo’Instant Automat กันแล้วใช่รึเปล่า? ก่อนที่จะได้กล้องตัวนี้มาครองอยู่ในมือ เรามีทิปส์ง่ายๆสั้นๆมาให้คุณลองทำตามนั่นก็คือ

เก็บความน่าประทับใจได้อย่างรวดเร็ว

กล้อง Lomo’Instant Automat เป็นกล้อง Instant ระบบวัดแสงอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณไม่พลาดทุกโอกาสดีๆ ต่อไปจะออกไปไหนกับเพื่อน ก็อย่าลืมเอากล้องตัวนี้ออกไปถ่ายภาพเจ๋งๆ แล้วเอามาอวดคนอื่นๆกัน!


กล้อง Lomo’Instant Automat กล้อง Instant ที่มาพร้อมกับระบบวัดแสงอัตโนมัติ ให้คุณสามารถใช้ถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์ และยังเป็นกล้องที่มีขนาดเล็ก เหมาะแก่การพกพาไปไหนมาไหนในทุกๆวัน ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เชี่ยวชาญหรือมือใหม่หัดเล่น คุณก็สามารถใช้งานมันได้อย่างง่ายดาย โดยกล้องตัวนี้จะคำนวนรูรับแสง,ชัตเตอร์สปีด และความแรงของแฟลชให้โดยอัตโนมัติ และด้วยลูกเล่นต่างๆมากมายในแบบฉบับของ Lomography จึงทำให้คุณสามารถใช้กล้อง Lomo’Instant Automat ถ่ายได้ตั้งแต่ภาพเซลฟ์ฟี่ไปจนถึงการถ่ายโหมดชัตเตอร์บีเล่นกับไฟ แสดงผลงานความสร้างสรรค์ของคุณออกมาให้เต็มที่ แล้วชมสิ่งนั้นได้ผ่านมือของคุณเอง สนับสนุนเราได้แล้ววันนี้ผ่าน Kickstarter เพื่อที่คุณจะได้ประหยัดมากสุดถึง 35% ในการเป็นเจ้าของกล้อง Lomo’Instant Automat พร้อมรับของที่ระลึกอีกมากมาย!

2016-09-07 #gear #คำแนะนำ #lomoinstantautomat

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ