เปิดหูเปิดตาพร้อมออกไปถ่ายภาพ Instant กัน

ในบางครั้งคุณอาจจะต้องการเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยที่ให้สิ่งต่างๆบนภาพเป็นตัวแทน นั่นเป็นวิสัยที่ดีสำหรับใครที่เริ่มต้นถ่ายภาพ ลองหาที่แสงธรรมชาติที่คุณสามารถเก็บสิ่งเหล่านั้นได้โดยไม่ต้องใช้แฟลชเข้ามาช่วย เพื่อที่คุณจะได้เก็บแสงและเงาจากสิ่งนั้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งคุณสามารถใช้กล้อง Instant นี้เก็บมันได้อย่างแน่นอน

เครดิต: pearlgirl77, oulpiana, blackdog_wu & klive0420

ตามปกติแล้ว การถ่ายภาพด้วยกล้องประเภท Instant อาจจะต้องใช้แฟลชเข้าช่วยในการเน้นวัตถุ แต่ถ้าหากคุณต้องการจะถ่ายแบบปิดแฟลชแล้วละก็ กล้อง Lomo'Instant Wide ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณสามารถใช้งานได้จริง! กล้องตัวนี้มาพร้อมกับฟังก์ชั่นชัตเตอร์บีและฟังก์ชั่นในเรื่องการชดเชยแสง ดังนั้นคุณสามารถใช้ถ่ายในที่แสงธรรมชาติได้เลย

เครดิต: blackdog_wu, carolsmemory, klive0420 & faaabii

กล้อง Lomo'Instant Wide ยังมีอะไรสนุกๆให้คุณทดลองใช้อีกมากมาย เลือกเก็บภาพสิ่งที่คุณต้องการได้ทั้งใกล้และไกล อยากถ่ายมุมแบบไหน ก็เอากล้องตัวนี้ออกไปตะลุยได้เลย


ขยายมุมมองของคุณและบันทึกมันลงในแผ่นฟิล์มขนาดใหญ่ด้วยกล้อง Lomo'Instant Wide เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ใน ร้านออนไลน์ของเรา ราคาเริ่มต้นที่ 8,050 บาท(รวมทุกอย่างแล้วรอของประมาณ 7-14 วัน) ส่วนใครที่มีกล้องอยู่แล้ว อย่าลืมแบ่งปันให้เราได้ชมกันด้วยการอัพโหลดลงใน LomoHome ของคุณพร้อมติดแฮชแท็ก #lomoinstantwide!

2018-08-31 #gear #คำแนะนำ

Mentioned Product

Lomo'Instant Wide

Lomo'Instant Wide

เราท้าให้คุณลองกล้อง Lomo'Instant Wide กล้องอินสแตนท์ที่ใช้ฟิล์มขนาดใหญ่ แถมสามารถเปลี่ยนเลนส์เสริมได้ทั้งเลนส์มุมกว้างและเลนส์ Close-up โดยตัวกล้องมาพร้อมกับระบบวัดแสงอัตโนมัติ ง่ายในการใช้งาน รวมถึงคุณยังสามารถใช้เก็บภาพหมู่ได้ครบทุกคนอีกด้วย หรือสำหรับใครที่ชอบเห็นภาพขนาดเต็มตา กล้องตัวนี้ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ