แนะนำกล้อง Lomo'Instant Panama

แรงบันดาลใจการออกแบบกล้องตัวนี้มาจากกนึกถึงกลิ่นชื้นของป่าที่มาพร้อมกับเสียงรัวกลอง Tamborito! และมีกลิ่นไอทะเลโชยมาเบาๆเพื่อสร้างความสดชื่น! ขอแนะนำ กล้อง Lomo’Instant Panama เครื่องมือบันทึกภาพสุดสร้างสรรค์ที่จะพาคุณออกเดินทางอีกครั้ง

คุณสามารถเลือกโหมดการถ่ายได้อย่างสร้างสรรค์จาก 3 โหมดที่เรามีไว้ให้คุณและนอกจากนั้นเรายังมีเลนส์เสริมให้เลือกใช้งานได้ตามใจชอบ โดยคุณสามารถสนุกสนานกับเลนส์ที่ติดกับตัวกล้องซึ่งกว้างมาพอที่จะให้คุณเก็บภาพวิวที่ชอบและในขณะเดียวกันก็สามารถแต่งเติมสีสันให้กับภาพด้วยเจลสีคัลเลอร์แฟลชที่เรามีให้ในชุด หรือหากคุณต้องการสิ่งที่สร้างสรรค์ได้มากขึ้นเราขอแนะนำ กล้อง Lomo'Instant Panama พร้อมเลนส์ ซึ่งคุณจะได้เพิ่มมุมมองทางการถ่ายภาพมากขึ้นด้วยเลนส์ Fisheye, Close-Up และ Portrait!

พกกล้องตัวนี้ไปทะเลที่โปรดของคุณ เก็บภาพความทรงจำดีๆ อย่างแสงแดดกระทบผิวน้ำ รับรองว่าถึงผิวสีแทนของคุณจะจางหายไป แต่ความทรงจำของคุณยังชัดเจนอยู่อย่างแน่นอน เป็นเจ้าของกล้องตัวนี้ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านออนไลน์ของเรา ในราคา 4,230 บาท และ 5,330 บาท (ราคาโอนเงินสำหรับบริการจัดส่งแบบเคลียร์ภาษีใช้เวลาจัดส่ง 7-14 วัน)

ภาพโดย Marco Morciano and Lomography Staff

เขียนโดย marthareed เมื่อ 2017-06-13 ในหมวด #gear #ข่าวสาร

Mentioned Product

Lomo'Instant

Lomo'Instant

ขยายโลกการถ่ายภาพอินสแตนท์ด้วยกล้องจากโลโม่อย่าง Lomo'Instant กล้องที่สร้างสรรค์ที่สุดที่เคยมีมา คุณสามารถเลือกปรับทุกอย่างได้เองตามใจ และถ่ายทอดผ่านฟิล์มขนาดมินิ พร้อมแบ่งปันได้ในทันที!

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ