ดูสิว่าใครกำลังกลับมา... มาสั่งซื้อฟิล์ม Lomography Color Negative F²/400 กันอีกซักรอบดีมั้ย?

เมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเราได้ปล่อยฟิล์มขนาด 35 มม. อย่างฟิล์ม Lomography Color Negative F²/400 ให้คนทั่วโลกได้เห็นกัน โดยเราได้ฟิล์มล็อตสุดท้ายมาจากโรงงานทำฟิล์มแห่งนึงในอิตาลีและเก็บรักษามันเอาไว้กว่า 7 ปี และในที่สุดเราก็ได้นำออกมาลองใช้งาน และพบว่าสีของมันช่างนุ่มนวล ให้โทนที่อบอุ่นมีความนอสทราเจียนิดๆ รวมถึงมีคาแร็กเตอร์แบบฟิล์ม X-Pro เล็กๆ และแน่นอนว่าทุกคนทั่วโลกต่างหลงรักและรีบเป็นเจ้าของจนกระทั่งฟิล์มตัวนี้ sold out กันทั่วโลก

และสำหรับวันนี้เรามี เรื่องราวที่เกี่ยวข้อง ที่ทำให้ฟิล์มตัวนี้มีความน่าสนใจมากขึ้น!

เรามีฟิล์ม Lomography Color Negative F²/400 ที่มีคาแร็กเตอร์พิเศษเพิ่มขึ้นจากฟิล์มล็อตก่อน โดยนอกจากฟิล์มล็อตนี้จะมีโทนสีและเกรนแบบ x-pro แล้ว ฟิล์มตัวนี้ยังมีความพิเศษตรงที่เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันเกิดจากอะไรและจะเกิดที่ภาพไหนในม้วน แต่อย่างไรก็ตามเราเชื่อว่าฟิล์มตัวนี้จะต้องเป็นฟิล์มที่ทำให้คุณติดใจอีกอย่างแน่นอน และนี่คือ ฟิล์ม F²/400 Watermark edition

จากเรื่องราวของฟิล์ม Lomography Color Negative F²/400 ฟิล์มที่เราเก็บไว้ 7 ปี เราพบกว่ามีฟิล์มอยู่ล็อตนึงที่มันมีสีชมพูปรากฎขึ้นในภาพโดยที่เราไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะอะไรและมันจะเกิดขึ้นที่ ฟิล์ม ตัวนี้เมื่อไหร่ในภาพไหนของคุณ

เราทุกคนต่างรู้อยู่แล้วว่าภาพฟิล์มทุกภาพมีความสวยงามในแบบของตัวเอง และไม่มีภาพไหนที่จะถ่ายออกมาแล้วได้เหมือนกันเป๊ะไปซะทุกอย่าง โดยสำหรับ ฟิล์ม F²/400 Watermark ตัวนี้จะให้ความรู้สึกที่น่าจดจำสำหรับคุณและอาจจะทำให้คุณหลงรักในการถ่ายภาพอนาล็อกมากขึ้น

และที่สำคัญ ฟิล์ม F²/400 ตัวนี้เป็นฟิล์มที่ราคาถูกที่สุดของเรา ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณลองใช้มันดู ถ่ายเทสต์ชู้ท,ปาร์ตี้ หรือสิ่งต่างๆที่คุณเจอในชีวิต แล้วเอนจอยกับสีชมพูจากฟิล์มตัวนี้! สำหรับเรื่องราคาเราจะวางขายอยู่ที่ USD 3.90 ต่อม้วน (ประมาณ 145 บาท ไม่รวมค่าส่งและค่าภาษี)

อยากเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราว F2 F²/400 รึเปล่า?ถ้าคำตอบของคุณคือใช่ รีบไปที่ ร้านออนไลน์ของเรา เพื่อสั่งซื้อและเป็นเจ้าของ — ฟิล์ม F²/400 Watermark บอกได้เลยว่าฟิล์มตัวนี้มีจำนวนจำกัดนะ!

เขียนโดย pan_dre เมื่อ 2017-05-10 ในหมวด #gear #ข่าวสาร

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ