วิธีการสร้าง Cover Photo ใน Facebook Profile ของคุณด้วยภาพ LomoWall

1

ตอนนี้รูปแบบใหม่ของ facebook แบบ timeline กำลังมีการทยอยเปลี่ยนแปลง ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานแบบไม่สู้ดีนัก แต่อย่าอย่างนู้นอย่างนี้เลย ทุบกำแพงออกมาจากกลุ่มคนเหล่านั้นแล้วถือโอกาสใช้ Cover Photo เป็นพื้นที่โชว์ LomoWalls สุดเจ๋งของคุณด้วยวิธีง่ายๆ 3 ขั้นตอนนี้กันดีกว่า จากนั้นก็กลับมานั่งเอนหลังรอรับคำชมจากเพื่อนๆ ของคุณได้เลย!

1. ไปที่ LomoHome ของคุณ แล้วสร้าง LomoWall แจ่มๆขึ้นมาสักรูป! ปรินท์สกรีนภาพหน้าจอออกมา (ในเครื่อง PC ให้กดปุ่ม Ctrl+printscreen, ในเครื่อง mac กดปุ่ม Apple key ⌘ + Shift + 3 จากนั้นก็บันทึกภาพเก็บเอาไว้ที่หน้าจอ desktop ของคุณ)

2. เปิดภาพที่คุณ print screen มาด้วยโปรแกรมตกแต่งภาพ ครอปส่วนที่ไม่ต้องการของภาพออกไป เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ภาพ LomoWall สวยๆ ของคุณแล้ว จากนั้นก็เซฟภาพออกมาเป็นไฟล์ jpeg

3. ในหน้า Profile บน Facebook ของคุณ คลิกที่ ‘change cover’ แล้วทำการอัพโหลดภาพ LomoWall ของคุณ เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อย!

อยากได้แรงบันดาลใจเพิ่มอย่างนั้นหรอ? ลองเข้าไปดู popular walls เด็ดๆ ของเพื่อนๆท่านอื่นดูสิ – แต่อย่าลืมว่า ให้ใช้เฉพาะภาพถ่ายของคุณในการทำ LomoWall เท่านั้นนะ!

เขียนโดย littlemisslove เมื่อ 2012-03-15 ในหมวด #gear #คำแนะนำ #lomowall #gallery #diy #tipster #uk #how-to #facebook #social-media

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ