LomoMission: Petzval Flash Competition: Monochrome Photography

111 คนส่ง · สิ้นสุด ·
Petzval Flash Competition: Monochrome Photography

To celebrate the launch of the Petzval 80.5 Art Lens, the newest member of our Art Lens family, we'll open four challenges to test your skills! This week, show off your best black and white photograph shot using any of our previous Petzval Art Lenses.

ผู้เข่าร่วมสามารถส่งภาพที่ถ่ายด้วยเลนส์ Petzval 85, 85 หรือ 55 ได้ไม่เกินคนละ 10 รูป ซึ่งเราจะคัดเลือกช่างภาพ 5 คน ที่ถ่ายได้สามารถที่สุด เพื่อมอบส่วนลด 10% สำหรับการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางร้านค้าออนไลน์ โดยหมดเขตในการส่งภาพวันที่ 5 มีนาคม 2020 นี้ ขอให้ทุกคนโชคดีนะ!

ภาพถ่ายโดย shawnlin (เลนส์ Petzval 58)


เพื่อเป็นเกียรติในวันครบรอบ 180 ปี ของเลนส์ในตำนานตัวแรกของ Joseph Petzval เราได้ทำการเปิดตัวเลนส์ตัวใหม่ล่าสุด Petzval 80.5 mm f/1.9 BC MKII SLR ซึ่ยังคงเอกลักษณ์และความสวยงามในช่วงยุค 1840 ได้เป็นอย่างดี รวมทั้งมีการปรับแต่งให้เหมาะสำหรับการถ่ายภาพวิดีโอในปัจจุบันอีกด้วย โดยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของเลนส์ตัวนี้ คือโบเก้วน มาพร้อมกับวงแหวนปรับควมคุมโบเก้ ระบบรูรับแสงคู่ รวมทัั้งเลนส์ตัวนี้ยังถือว่าเป็นเลนส์มือหมุนที่ปรับโฟกัสได้ง่ายและเร็ว เหมาะสำหรับการใช้คู่กับอุปกรณ์ในการถ่ายทำภาพยนตร์ด้วย ซึ่งคุณสามารถสนับสนุนเลนส์ตัวนี้ผ่านทาง Kickstarter ได้แล้วตั้งแต่วันนี้!

The Winners

Congratulations to: kunishi, damianhovhannisyan, ponzi, grunrader & robertofiuza.