ถ่ายทอดฮ่องกงในบรรยากาศเหมือนฝันด้วยเลนส์ Daguerreotype Achromat Art

บรรยากาศที่สวยงามแฝงอยู่ทุกที่ที่คุณไป ดั่งเช่นผลงานของ phyllistc ที่ได้ถ่ายทอดวิถีชีวิตชาวฮ่องกงผ่านเลนส์ Daguerreotype Achromat Art

เครดิต: phyllistc

ผลลัพธ์ออกมาเกินคาดมากๆ ภาพถ่ายทุกใบของ Phyllis ราวกับว่ามีเวทมนตร์อยู่ ซึ่งเลนส์ Daguerreotype Achromat สามารถเก็บภาพพอร์เทรท ภาพสถานที่ และบรรยากาศในฮ่องกงได้อย่างปราณีตและนุ่มนวล จนแอบสงสัยในใจเลยว่านี่เป็นภาพสีน้ำมันหรือภาพถ่ายกันแน่

เติมเต็มสุนทรียภาพแห่งงานศิลปะให้กับภาพถ่ายของคุณด้วยเลนส์ Daguerreotype Achromat Art รับรองว่าคุณจะได้ภาพถ่ายที่นุ่มนวล สวยงามราวกับความฝัน นอกจากนั้นคุณยังสามารถใช้เพลทสำหรับเปลี่ยนโบเก้ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้กับภาพถ่ายของคุณได้ด้วย

โดยคุณสามารถใช้งานเลนส์ตัวนี้ร่วมกับกล้อง SLR และกล้องมิลเลอร์เลส เมาท์ Canon EF และ Nikon F ส่วนกล้องตระกูล Sony Alpha, Fuji X-Pro 1, Micro 4/3 และอื่นๆ สามารถใช้งานร่วมกันได้ต่อเมื่อใช้อแดปเตอร์

เครดิต: phyllistc

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางร้านค้าออนไลน์

เขียนโดย cheeo เมื่อ 2023-06-26 ในหมวด #gear #ผู้คน #places

Daguerreotype Achromat 2.9/64 Art Lens

เลนส์ Daguerreotype Achromat 2.9/64 Art มีจำหน่ายทั้งเมาท์ Canon EF และ Nikon F ซึ่งคุณสามารถใช้งานได้กับกล้องดิจิตอลและอนาล็อกเกือบทุกชนิด หากคุณใช้กล้องค่ายอื่นๆคุณก็สามารถใช้งานเลนส์ตัวนี้ได้ผ่านอแดปเตอร์แปลงเลนส์

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ