ดื่มด่ำค่ำคืนชวนฝันด้วยเลนส์ Nour Triplet V 2.0/64 Bokeh Control Art

การถ่ายภาพตอนกลางคืนเป็นเรื่องท้าทายสำหรับช่างภาพมากๆ เมื่อดวงอาทิตย์ตก สถานที่เดิมๆ จะเต็มไปด้วยอารมณ์และเอกลักษณ์ที่มีเสน่ห์ และทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก การที่จะเก็บแสงระยิบระยับเหล่านั้น ต้องใช้เลนส์ที่มีความไว เพื่อที่จะจับภาพทุกอย่างได้อย่างไม่มีปัญหา

เลนส์ใหม่ล่าสุดจาก Lomography Nour Triplet V 2.0/64 Bokeh Control Art ไม่ใช่แค่ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดี แต่ยังสามารถควบคุมความสวยงามจากโบเก้ทั้ง 3 แบบได้อย่างโดดเด่น

Credits: Calvin Fu, Yusuke Nakamura, Elisa Parrino

ช่วงเลนส์ 64 มม. และรูรับแสง 2.0 คือความฝันของช่างภาพที่รักในการถ่ายภาพตอนกลางคืนและในที่แสงน้อย นอกเหนือจากการถ่ายภาพบุคคลแล้ว ช่วงเลนส์นี้ยังเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับช่างภาพแนวสตรีท เช่นเดียวกับเลนส์อื่นๆ ของเรา คุณสามารถเพิ่มความสนุกให้โบเก้ด้วยเพลทเปลี่ยนรูรับแสงรูปทรงพิเศษ ช่วยเพิ่มระดับความคิดสร้างสรรค์ให้กับภาพบุคคลหรือภาพทิวทัศน์ยามค่ำคืนของคุณได้อย่างแน่นอน

Credits: Calvin Fu, Axel Gulcher, Yusuke Nakamura,

เลนส์รุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการสังเกตของนักวิทยาศาสตร์ยุคกลาง Hasan Ibn al-Haytham การค้นพบของเขาเกี่ยวกับความคลาดเคลื่อนทรงกลมคือสิ่งที่นำไปสู่คุณสมบัติของเลนส์ใหม่นี้ เลนส์ Nour Triplet ทำให้ภาพถ่ายของคุณมีเอกลักษณ์มากขึ้นด้วยเอฟเฟกต์โบเก้ 3 รูปแบบ ระดับ 1 เอฟเฟกต์ซอฟต์โฟกัส (Soft Focus ) สะท้อนความรู้สึกนุ่มนวลและสง่างาม, ระดับ 2 เอฟเฟกต์คลาสสิก (Classic) ทำให้ได้ภาพถ่ายที่สวยงามเหนือกาลเวลา และระดับ 3 เอฟเฟกต์ฟองสบู่ (Bubble) ทำให้แบบและฉากหลังน่าดึงดูดใจมากขึ้น

Credits: Calvin Fu, Yusuke Nakamura,

เลนส์ Nour Triplet V 2.0/64 Bokeh Control Art เป็นเลนส์ตัวใหม่ล่าสุดจาก Lomography ตระกูล ART เป็นเลนส์ที่จะทำให้คุณสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดการสร้างผลงานภาพถ่ายในสไตล์ศิลปะได้พิเศษกว่าที่เคย

Credits: Calvin Fu,Yusuke Nakamura, Axel Gulcher,Sunsern Poontavee

สนับสนุนเลนส์ Nour Triplet V 2.0/64 Bokeh Control Art ได้แล้ววันนี้ ผ่าน Kickstarter.

เขียนโดย rocket_fries0036 เมื่อ 2023-10-05 ในหมวด #gear #วัฒนธรรม

Nour Triplet V 2.0/64 Bokeh Control Art Lens

จุดประกายเรื่องราวในตำนานของ Ibn al-Haytham นักวิทยาศาสตร์ผู้น่าทึ่งผ่านเลนส์อันเป็นเอกลักษณ์จาก Lomography.

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ