เลนส์ตระกูลอาร์ตตัวใหม่ Daguerreotype Achromat Art พร้อมเปิดขายในร้านออนไลน์แล้ว!

หลังจากเราเปิดให้คุณสั่งซื้อล่วงหน้ากันไปเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนนี้เลนส์ Daguerreotype Achromat Art สีทอง พร้อมจัดส่งถึงมือคุณแล้ว! หลังจากที่เราปิดโปรเจกต์ใน Kickstarter ไปได้อย่างสวยงามจากแรงสนับสนุนของพวกคุณ จึงทำให้เราได้นำเลนส์ที่มีอายุกว่า 229 ปีกลับมาอีกครั้ง!

โดยเลนส์ Daguerreotype Achromat Art สีทอง มีวางจำหน่ายพร้อมส่งถึงมือคุณแล้ววันนี้ที่ ร้านออนไลน์ของเรา! เครื่องมืออันทรงพลังที่ช่วยให้ช่างภาพอย่างพวกคุณสามารถถ่ายทอดภาพที่ชวนฝันพร้อมโบเก้ที่สวยงามในแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ในสไตล์เลนส์ตระกูลอาร์ต ซึ่งไม่ว่าคุณต้องการภาพแบบชวนฝัน หรือภาพที่คมชัด เลนส์ผลิตด้วยมือสุดพรีเมี่ยมตัวนี้ก็สามารถตอบสนองความต้องการได้

ภาพโดย: blondiegraphye, Piyathath Patiparnprasert, Yuki Yu, Chindanai Laohakitvitoon

แสดงพลังของคุณออกมาผ่านภาพถ่ายจากเลนส์ Daguerreotype Achromat Art โชว์เอฟเฟกต์โบเก้อย่างเต็มที่ สั่งซื้อได้เลยที่ ร้านออนไลน์ และสำหรับใครที่ต้องการประหยัด เรามีบริการจัดส่งแบบเคลียร์ภาษีในราคา 19,350 บาท* โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่นี่

ภาพโดย: Irina Mattioli, Arloklam, Julia Morozova

เลนส์ Daguerreotype Achromat 2.9/64 Art มีแรงบันดาลใจการสร้างมาจากภาพถ่ายที่สวยงามเมื่อหลายร้อยปีก่อน จากสิ่งที่สะท้อนให้เห็นภาพสิ่งแรกของโลก โดยก่อให้เกิดภาพที่มีความสวยงามและชวนฝัน เลนส์ Daguerreotype Achromat เป็นเลนส์ที่ช่วยให้คุณได้สร้างสรรค์ผลงานในยุคปัจจุบันด้วยคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นจากศตวรรษที่ 19 เลนส์ตัวนี้เป็นงานฝีมือที่ผลิตจากวัสดุพรีเมี่ยม และมีความเป็นเอกลักษณ์ด้วยเพลทแบบใหม่ Lumière และ Aquarelle ที่ใช้ได้กับทั้งกล้องเม้าท์ Canon EF และ Nikon F โดยทำให้ภาพของคุณเป็นเอกลักษณ์มากขึ้นไม่ว่าคุณต้องการภาพที่นุ่มละมุนชวนฝัน หรือภาพที่มีความคมชัด หากคุณชอบสิ่งเหล่านี้ คุณต้องตกเป็นทาสของเลนส์ตระกูล Lomography Art แน่ๆ

เป็นเจ้าของเลนส์สีทองตัวนี้ได้แล้ววันนี้โดยการสั่งซื้อผ่าน ร้านออนไลน์ของเรา

เขียนโดย cheeo เมื่อ 2016-11-22 ในหมวด #gear #ข่าวสาร #daguerreotype

Daguerreotype Achromat 2.9/64 Art Lens

เลนส์ Daguerreotype Achromat 2.9/64 Art มีจำหน่ายทั้งเมาท์ Canon EF และ Nikon F ซึ่งคุณสามารถใช้งานได้กับกล้องดิจิตอลและอนาล็อกเกือบทุกชนิด หากคุณใช้กล้องค่ายอื่นๆคุณก็สามารถใช้งานเลนส์ตัวนี้ได้ผ่านอแดปเตอร์แปลงเลนส์

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ