Showcase Neptune Convertible Art Lens System: Peachy Photo

สำหรับภาพชุดที่เรานำมาให้ชมกันวันนี้เป็นภาพผลงานของน้องพีช Peachy Photo อีกหนึ่งชุดที่นำเลนส์ Neptune Convertible Art System ในช่วงต่างๆทั้ง Thalassa 3.5/35, Despina 2.8/50 และ Proteus 4.0/80 ไปใช้งาน โดยเราได้แบ่งตามช่วงเลนส์ไว้ให้ชมกันง่ายๆเลย

ภาพจากเลนส์ Thalassa 3.5/35

ภาพจากเลนส์ Despina 2.8/50

ภาพจากเลนส์ Proteus 4.0/80

สำหรับใครที่ชอบผลงานของน้องพีช สามารถติดตามผลงานได้ที่ Peachy photo หรือ Instagram Peachy.Photo


เรากลับมาอีกครั้งในโปรเจกต์ระดมทุน Kickstarter เพื่อแนะนำ เลนส์ Neptune Convertible Art Lens System — สิ่งประดิษฐ์ชิ้นใหม่นี้เป็นเครื่องมือที่ครบครันสำหรับการถ่ายภาพของคุณ โดยสามารถเปลี่ยนช่วงเลนส์ฟิกซ์ได้ 3 ช่วงทั้ง 35 มม. 50 มม. และ 80 มม. ภายในเลนส์ 1 ตัว ดังนั้นคุณจึงสามารถถ่ายได้ทุกสถานการณ์และทุกสภาพแสง นอกจากนี้ยังมีเพลทรูปแบบพิเศษอีก 6 ชิ้นไว้ให้คุณสร้างสรรค์โบเก้ได้อีกด้วย เราได้แรงบันดาลใจในการผลิตเลนส์ตัวนี้จาก Charles Chevalier ที่คิดค้นเลนส์ Convertible ตัวแรกของโลก โดยเราได้นำสิ่งนี้มาปรับปรุงและพัฒนาเพื่อให้สามารถนำมาใช้ได้กับกล้องในยุคปัจจุบัน ทั้งกล้องอนาล็อก SLR และดิจิตอล DSLR, Mirrorless ทุกรุ่น(มีให้เลือกทั้งเมาท์ Nikon F, Canon EF และ Pentax K รุ่นอื่นๆสามารถใช้ได้ผ่านอแดปเตอร์แปลงเลนส์)

สนับสนุนเราได้แล้ววันนี้ผ่าน โปรเจกต์ระดมทุน Kickstarter เพื่อให้ได้สินค้าชิ้นนี้ในราคาประหยัดกว่าราคาขายจริงพร้อมรับของแถม!

เขียนโดย dnimdnim เมื่อ 2017-05-26 ในหมวด #ผู้คน

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ