มาดูรูปสวยๆของรัฐซาบาห์ ประเทศมาเลเซียกันเถอะ

ตั้งอยู่ที่เกาะสวยงามของบอร์เนียว ซาบาห์เป็นหนึ่งในสิบสามรัฐของมาเลเซีย พื้นที่ส่วนใหญ่ปกคลุมไปด้วยธรรมชาติ วัฒนธรรมที่เด่นชัด การผจญภัยที่สนุกสนาน ชายหาดที่งดงาม และการล่องเรือที่กระตุ้นให้ต่อมผจญภัยของคุณทำงาน

เครดิต: mandecster

ไม่เพียงแต่คุณจะประหลาดใจกับสถานที่ที่คุณเห็นและสิ่งที่ทำเท่านั้น แต่คุณยังถูกดูแลด้วยการต้อนรับที่ดีแบบชาวซาบาห์ การค้นหาวัฒนธรรมที่โดดเด่น และประเพณีที่สืบทอดของซาบาห์ และเตรียมความพร้อมสำหรับรับประสบการณ์ความทรงจำที่คุณจะไม่มีวันลืมในชีวิต เอาล่ะได้เวลามาเป็นพยานกับรูปสวยๆสวยของ "เมืองภายใต้สายลม – ซาบาห์ "

เครดิต: watttan
เครดิต: ahdeedas
เครดิต: jonathanscv
เครดิต: filem-o-rama
เครดิต: yapfl
เครดิต: gladys
เครดิต: ten1o

[ ข้อมูลเพิ่มเติม:ซาบาห์ (อังกฤษ: Sabah) เป็นรัฐที่มีเนื้อที่ใหญ่เป็นอันดับที่สองของประเทศมาเลเซีย และยังเป็นที่รู้จักกันในชื่อ เนกรีดีบาวะห์บายู (Negeri di bawah bayu) ซึ่งหมายถึง ดินแดนที่อยู่ใต้ลม ก่อนที่จะเข้าร่วมอยู่กับสหพันธรัฐมาเลเซียนั้น ซาบาห์เคยเป็นอาณานิคมของอังกฤษมีชื่อว่านอร์ทบอร์เนียว (บอร์เนียวเหนือ)]

เรากำลังมองหา รูปเจ๋งๆ ที่ซาบาห์อีก อย่าลืมล่ะ แวะที่ซาบาห์เมื่อคุณมีโอกาส อัพโหลดรูปของคุณใน LomoHome และ tag “Sabah” “Malaysia” หวังว่ารูปถ่ายในรีวิวนี้จะสร้างแรงบันดาลใจในการถ่ายรูปให้กับผู้อ่านทุกๆคน

เขียนโดย eva_eva เมื่อ 2012-06-04 ในหมวด #places #malaysia #photos #location #best #sabah #east-malaysia #the-land-below-the-wind

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ