4 วัน 3 คืนใน New York

1

ฉันอยากจะนำเสนอจุดหลักๆ ที่ไม่ควรพลาดที่จะไป หากคุณมาถึงนิวยอร์ค

พวกเรามีเวลาเพียง 4 วันเท่านั้นในนิวยอร์ค ดังนั้นเราจึงตัดสินใจกันง่ายว่าจะไปแค่จุดหลักๆ ที่มันคลาสสิคและทำให้ตื่นตาตื่นใจตลอดเส้นทาง พวกเราพักกันที่ Carlton Arms Hotel ซึ่งปีที่ผ่านมาฉันกับพี่ชายมาพัก ฉันประทับใจมันในทุกครั้งที่มาพัก เพราะมันทั้งทำเลดี และภายในก็ดูเจ๋งอีกด้วย แต่ฉันจะไม่เล่ามากกว่านี้เพราะจะทำลายความเซอร์ไพร์สหากคุณจะไปพัก โปรดทราบมันไม่ได้เป็นสถานที่ที่สะอาดขนาดที่คุณจะไปพักทุกครั้ง เพราะมันมีนักท่องเที่ยวแบบแบ็คแพ็คไปพักเยอะมาก มันจะโอเคกว่านี้ถ้าห้องน้ำไม่ค่อยเหม็นนัก ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ แต่เชื่อฉันเถอะ มันคุ้มค่าจริงๆนะถ้าจะไปพัก

ต่อไปนี้คือจุดหลักๆ ที่น่าสนใจพร้อมกับ link จาก Google map และนี่คือแกลลอรี่รูปภาพ โดยกล้องที่ใช้ถ่ายภาพคือ: Holga 120 GN, Horizon Perfekt, Moskva 5, Rolleimatic, Super-sampler และ Holga WPC Process ที่ใช้: Normal E6, C41 XPro, B&W และ Hybrid (HPro)

Brooklyn Bridge


View Larger Map

Flat Iron (1 E 23rd St)


View Larger Map

MoMA (11 West 53rd Street)


View Larger Map

National Museum of Natural History (200 Central Park West)


View Larger Map

Roosevelt Island Tram along Queensboro Bridge (Manhattan Side Station, 2nd Avenue)


View Larger Map

Staten Island Ferry (Financial District)


View Larger Map

Grand Central Station (W42nd Park Ave)


View Larger Map

Times Square (7th and Broadway)


View Larger Map

เขียนโดย stouf เมื่อ 2011-11-29 ในหมวด #places #tourist #tram #location #brooklyn-bridge #times-square #moma #new-york #grand-central #roosevelt-island #urban-adventures #natural-history #city-guide #select-type-of-location #flat-iron #nycg #staten-ferry

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ