40 รูปตัวอย่างจากคอมมิวนิตี้โลโม่ กับกล้อง Simple Use Film กล้องที่ใครๆก็ต้องมี!!

ชาวโลโม่หลายๆคนอาจจะคุ้นเคยกับเจ้ากล้อง Simple Use Film กล้องฟิล์มราคาประหยัดที่ใช้แล้วไม่ต้องทิ้ง สามารถใส่ฟิล์มใหม่ได้เรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้มีออกมา 4สี แล้วนะทุกคนน แต่สำหรับใครที่กำลังเล็งตัวนี้ไว้อยู่ วันนี้เราขอรวบรวมรูปตัวอย่างจากคอมมิวนิตี้โลโม่ของเราที่ได้ใช้กล้องนี้ทั้ง 4 สี มาฝากทุกคนแบบจุกๆ 40 ภาพตัวอย่างไปเล้ย ว่าแล้วก็ไปดูกันดีกว่าาา Go Go !!!

กล้องแต่ละสี จะมีฟิล์มที่ให้มาตอนแรกไม่เหมือนกัน แต่หลังจากที่ทุกคนใช้หมดแล้ว กล้องทุกสีทุกตัวสามารถใส่ฟิล์มใหม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มสี ฟิล์มขาวดำ ฟิล์มหนัง ยี่ห้อไหนก็ได้เลย แต่อย่าลืม ฟิล์มจะต้องมีขนาด 35mm เท่านั้นนะ 😚😚😚

เริ่มต้นกับกล้อง Simple Use Film Color Negative - กล้องสีฟ้าที่มาพร้อมกับฟิล์มสี Lomography 400 (36รูป) 💙💙💙

เครดิต: amanachan, 29121993 & opon21
เครดิต: nobu_tanaka, kuniflex, opon21 & mushlenny

ความสนุกที่แฝงมากับกล้องสีฟ้าก็คือ... แผ่นเจลสีที่ใช้เล่นกับแฟลชได้ มีให้ถึง 3 สี (กล้องสีม่วง และสีส้ม ก็มีให้เหมือนกัน) รูปก็จะดูมีอะไรมากขึ้นไปอีกกกก

เครดิต: frenchyfyl, pinar434 & aleyna
เครดิต: fragakis_p, serra8 & amanachan

มาต่อกันที่ตัวที่สอง สำหรับใครที่ไม่ชอบกล้องที่สีสันฉูดฉาด เราขอแนะนำ กล้อง Simple Use Film B&W ที่มาพร้อมกับฟิล์มขาวดำ Lady Grey 400 ตัวนี้กันเลยจ้าาา (36รูป) 🖤🖤🖤

เครดิต: oulpiana, loubarray, edatopuz, xxtodayisthedayxx & 1205442
เครดิต: emilymoya, carmanlkm824, fcicile & pierredeschamps

ไปต่อกันเลยกับกล้องตัวที่สาม กล้องที่มาพร้อมกับฟิล์มสีม่วงฟิล์มสีพิเศษของเรา เรียกได้ว่านอกจากกล้องที่สีสะดุดตาแล้ว ฟิล์มที่ให้มายังมีสีสันที่สุดจี๊ดไปอีก (27รูป) 💜💜💜

เครดิต: loewon, serra8, choupilla & poglad

เราขอแนะนำสำหรับใครที่อยากลองฟิล์มสีที่แปลกไม่เหมือนใคร ก็ต้องฟิล์มสีม่วงนี้เลย และมาเปลี่ยนโลกของคุณให้เป็นสีม่วงกันนน

เครดิต: rvdyvo1985, waggrad00, 29121993, lamlamchen & belsantla

สุดท้ายยแล้วกับกล้อง Simple Use Metropolis กล้องสีส้มที่มาพร้อมกับฟิล์มเมโทร สีสไตล์วินเทจย้อนยุค ที่ถ่ายแล้วเหมือนเราอยู่ในยุค 70s เลยเชียวว (27รูป) 💛💛💛

เครดิต: keepyourselfinblue, mcgloin, cinnamoncherry & joycelau21
เครดิต: mcgloin & cinnamoncherry

ตัวอย่างรูปจุใจไปแล้ว เราขอแนบคลิปการใช้งานและรูปตัวอย่างที่เราได้ทำไว้มาฝากทุกคนกันด้วย (ฝากไป Subscribe ให้เราหน่อยน้าาา) และรอชมคลิปของเราได้ใหม่ในเร็วๆนี้

ใครที่อยากได้สามารถทักมาสั่งซื้อกับทางเราได้เลย ที่นี่ หรือที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของเราใกล้บ้านคุณ คลิก (ทักไปสอบถามทางร้านอีกครั้งว่ายังมีสินค้าหรือไม่นะคะ)

และมาสนุกกับการถ่ายรูปสไตล์อนาล็อก แล้วอย่าลืมนำรูปของคุณมาฝากเราบ้างน้าา ;P

เขียนโดย maytage เมื่อ 2020-03-30 ในหมวด #วิดีโอ

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ