อัปเดตราคาไทย พร้อมบริการส่งสินค้าแบบเคลียร์ภาษีสำหรับการสั่งซื้อทางออนไลน์

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เราได้มีการอัปเดตช้อปออนไลน์เป็นราคาไทยแล้วนะ สำหรับวิธีการจัดส่งยังสามารถจัดส่งแบบ Drop Shipping ได้เหมือนเดิมเลยจ้า บอกเลยว่าสะดวกสบายมากขึ้นแน่นอน :)

เครดิต: endorphin

ขั้นตอนสำหรับการสั่งสินค้าออนไลน์แบบ Drop Shipping มีดังนี้

  • เมื่อเลือกสินค้าที่ต้องการแล้วเรียบร้อย ให้กดที่ Cart(รถเข็นสินค้า) มุมบนขวา แล้วสินค้าที่คุณเลือกซื้อทั้งหมดจะโชว์ขึ้นมา เช็ครายการของที่สั่งว่าครบตามจำนวนหรือไม่
    - หากต้องการห่อของขวัญ กดที่ Add gift wrap
    - เมื่อรายการสินค้าครบตามต้องการ กดปุ่ม ไปยังหน้ายืนยันรายการ
    - กรอกรายละเอียดชื่อ นามสกุล อีเมล ที่อยู่จัดส่ง เบอร์โทรศัพท์(เป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาไทยก็ได้)
เครดิต: neja

เลือกวิธีการจัดส่ง

  • เลือกขั้นตอนในการจัดส่งเป็น Drop Shipping (บริการส่งแบบเคลียร์ภาษี) โดยวิธีการนี้จะเสียค่าส่งและค่าภาษีแบบเหมา 400 บาท และค่าภาษีโดยขึ้นอยู่กับราคาของสินค้า ซึ่งคุณจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มอีกแล้วในตอนที่ของมาส่ง ใช้เวลาการจัดส่งประมาณ 7 – 14 วัน ก็สามารถรอรับของที่บ้านหรือ นัดรับสินค้า* กับเราได้เลย

*กรณีนัดรับสินค้า โปรดแจ้งเลขออเดอร์ผ่าน Facebook แล้วทางทีมงานจะติดต่อกลับไปเพื่อนัดวันรับ สอบถามเพิ่มเติมโทร 098-403-6338 หรือ 02-000-6672

หมายเหตุ: ไม่อนุญาตให้สั่งสินค้าบางชนิดเช่น เสื้อ,กระเป๋า,อุปกรณ์เสริมบางชนิด หากพบว่ามีการฝ่าฝืน ทางเราขอยกเลิกออเดอร์และคืนเงินทันที (ซึ่งคุณจะโดนหักเงิน 100 – 300 บาท สำหรับค่าดำเนินการจากธนาคาร)

วิธีการชำระเงิน

  • กรณีชำระผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต เลือก Credit card (worldpay) แล้วกด place order(กดที่นี่เพื่อยืนยันการสั่งซื้อ) จะมีการโอนไปหน้า worldpay ให้อัตโนมัติ
    หลังจากทำการชำระเงินเสร็จสิ้น จะมีอีเมลยืนยันการทำรายการส่งไปที่อีเมลของคุณ และจะมีการจัดส่งสินค้าให้ภายใน 7-14 วันทำการ
  • กรณีโอนเงิน (Bank payment transfer) เลือก Bank Payment Transfer แล้วกด place order(กดที่นี่เพื่อยืนยันการสั่งซื้อ) หลังจากนั้นรอการแจ้งยอดโอนเป็นเงินไทยบาทผ่านทางอีเมล และให้ทำการโอนเงินภายใน 2 วัน โดยจะเป็นการโอนเงินเข้าบัญชีกสิกรไทย (หากโอนมาช้ากว่านี้โดยไม่ได้แจ้งก่อน การสั่งซื้อจะยกเลิกโดยอัตโนมัติ)

หลังจากโอนเงินแล้วให้ส่งหลักฐานการโอนผ่านทางอีเมลที่มีการแจ้งยอดเงิน และรอรับสินค้าที่บ้านได้เลย (ใช้เวลาดำเนินการประมาณ 7-14 วัน)

เครดิต: adi_totp

หากมีข้อสงสัยใดๆ สามารถสอบถามได้ทาง facebook ของเรา หรือโทร 098-403-6338, 02-000-6672

เขียนโดย dnimdnim เมื่อ 2016-08-11 ในหมวด #gear #ข่าวสาร

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ