ผจญภัยใต้น้ำในสไตล์อนาล็อก!

พอนึกถึงการต้องพกกล้องไปทะเล สิ่งแรกที่ทุกคนคิดคงจะเป็นการเก็บกล้องไว้ให้ไกลจากน้ำมากที่สุด เพราะกลัวจะได้รับความเสียหาย

แต่บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวนะ มาทำตามกฎทองข้อที่ว่า "พกกล้องไปทุกที่" ให้เกิดขึ้นจริง แม้กระทั่งใต้น้ำกันดีกว่า

ถึงเวลาที่ทุกคนต้องพักจากความวุ่นวาย แล้วไปพักผ่อนกันให้เต็มที่แล้วนะ! พกกล้องคู่ใจของคุณไปถ่ายภาพทริปทะเลได้แบบไม่ต้องกลัวอะไร ผจญภัยไปในโลกใต้น้ำด้วยความสนุกอย่างที่เซบาสเตียนพูดกับแอเรียลว่า "ที่รัก มันดีกว่าอยู่แล้วล่ะ ในที่ที่เปียกกว่า" ซึ่งการถ่ายภาพไม่ควรมีขอบเขตใดๆ เพียงแค่ต้องมีชุดกล้อง Simple Use พร้อมเคสดำน้ำ Analogue Aqua ของเรานั่นเอง

เครดิต: vicuna, gemma81de, boredbone & stoonja

การถ่ายภาพใต้น้ำเป็นอีกที่ที่ท้าทายสุกๆ และหากคุณมีเคสดำน้ำ Lomo LC-A+ Krab Underwater Housing ก็จะทำให้สามารถถ่ายภาพซ้อนอันน่าทึ่ง และบันทึกทุกช่วงเวลาแห่งความสุขได้ในสไตล์อนาล็อกได้อย่างไร้ขีดจำกัดมากขึ้นไปอีก

เครดิต: karobi, blackcoffeeandtantrum, isabel_mebarak, pulex & spannywannydooda

คุณเคยอยากเห็นแนวปะการังอันสวยงามด้วยตาของตัวเองมั้ย ตอนนี้คุณสามารถบันทึกทุกช่วงเวลาเหล่านั้นผ่านฟิล์ม 35 มม. ได้แล้วนะ

การดำน้ำตื้นก็สนุก แต่การดำน้ำลึกย่อมสนุกกว่าแน่นอน เพราะจะได้เห็นปลาหลากหลายรูปแบบ และสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลที่น่าสนใจเยอะเลย

เครดิต: xelapo, lalouve, macmarco, kscaramouche & moshbot

บางทีคุณอาจจะกำลังอยากถ่ายภาพพอร์เทรทชุดใหม่ และการถ่ายภาพปกติคงน่าเบื่อ เราเลยอยากชวนทุกคนไปสำรวจเรื่องราวใต้ท้องทะเล เพื่อการถ่ายภาพที่สร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น

เราสามารถถ่ายภาพได้ทุกที่ ไม่มีความทรงจำไหนที่ควรถูกทิ้งไว้อย่างน่าเสียดาย ไม่ว่าคุณผ่านประสบการณ์การถ่ายภาพมามากแค่ไหน ถ้าเตรียมอุปกรณ์พร้อมแล้ว ก็ท่องไปในโลกอีกใบกันได้เลย!

เครดิต: wawasonico, asymptot, permafrost, crevans27 & twizzer88

คุณมีแพลนที่จะนำกล้อง Simple Use Camera ไปถ่ายที่ไหนบ้าง มาแชร์ไอเดียกันได้เลย!

เขียนโดย eparrino เมื่อ 2023-03-23 ในหมวด #gear #ผู้คน

Simple Use Reloadable Film Camera Color Negative 400

กล้องใช้แล้ว(ไม่ต้อง)ทิ้งของเรา เป็นมากกว่ากล้องฟิล์มธรรมดา เพราะนอกจากเราจะโหลดฟิล์มมาพร้อมให้คุณใช้งานแล้ว เรายังมีเจลสีไว้ให้คุณใช้เปลี่ยนสีแฟลชอีกด้วย ซึ่งคุณสามารถเติมสีสันให้ภาพของคุณได้มากขึ้นผ่านฟังก์ชั่นนี้ และที่สำคัญไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนคุณกล้องขนาดกะทัดรัดตัวนี้ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการเดินทางของคุณ

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ