Lockdown Snap: เปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นสตูดิโอถ่ายรูปเท่ๆ ด้วยฟิล์ม 110! 📸🌈

ช่วงนี้ถ้าใครกำลังเบื่อๆ ไม่ได้ออกจากบ้านไปถ่ายรูปที่ไหนเป็นพิเศษ เราอยากชวนทุกคนมาเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นสตูดิโอถ่ายภาพ! และเพิ่มความสนุกให้มากขึ้นด้วยการลองถ่ายด้วยกล้องตัวจิ๋ว พร้อมฟิล์ม 110 กันดีกว่า~ ส่วนถ้าใครยังไม่มีไอเดีย เรานำภาพจากเหล่าคอมมิวนิตี้ของเรามาเป็นแรงบันดาลใจให้ดูด้วยน้าา 💖🎞

ถ่ายภาพเหล่าสัตว์เลี้ยงที่น่ารัก

เครดิต: clickiemcpete, ocram_sheep & robter

ใครที่มีสัตว์เลี้ยงอยู่ที่บ้าน ลองจับมาแปลงโฉมให้กลายเป็นแบบแล้วถ่ายรูปเก๋ๆ กันดีกว่า หรือจะลองแอบถ่ายตามติดชีวิตเป็นสารคดีสั้นๆ ก็น่าสนใจเลยนะ แนะนำว่าถ้าถ่ายในร่มควรใช้กล้องที่มีแฟลช หรือใช้แฟลชเสริมช่วยเพื่อความชัวร์ ที่เหลือก็อยู่ที่ความร่วมมือของน้องๆ สัตว์เลี้ยงแล้วววว 🐈‍⬛🐕

ถ่ายชุดภาพของสะสม

เครดิต: geka, meatoyz1, mapix & primula

ถ้าช่วงเวลาว่างได้เก็บบ้าน คุณคงได้เจอกับของอัดแน่นไปด้วยความทรงจำในแต่ละช่วงชีวิตแน่นอน! ถ้าไม่อยากลืมสิ่งของเหล่านั้น ลองถ่ายภาพเก็บไว้แล้วบรรยายเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งของแต่ละชิ้นดูสิ แล้วถ้าได้ถ่ายด้วยฟิล์ม 110 สีพิเศษ ภาพต้องออกมามีเสน่ห์ และเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับภาพได้แน่นอน

ถ่ายพอร์เทรทแบบเป็นธรรมชาติ

เครดิต: erina, ocram_sheep, mabbom, blikka & sophbogar

ลองหาสถานที่ถูกใจในบ้าน แล้วลองเปลี่ยนให้เป็นสตูดิโอถ่ายภาพในสไตล์ของตัวเองกัน อาจจะไม่ต้องเป๊ะมาก แต่รับรองว่าสนุกมากแน่นอน

ถ่ายรูปบ้านในสไตล์ของคุณ

เครดิต: wapclub, kashmir2209, zorki & sobetion

แสงแดดที่พาดมาที่ตัวบ้านสวยเสมอ ☀️ เราเลยอยากชวนทุกคนมาลองถ่ายภาพบ้านตัวเองกัน! อาจจะถ่ายภาพบ้านในแต่ละวันหรือลองถ่ายมุมที่แตกต่างกันก็ได้นะ แต่ถ้าใครอยู่คอนโด ลองเปิดหน้าต่าง แล้วถ่ายภาพจากมุมมองด้านบนลงมาดู ก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลย

ไดอารี่มื้ออาหารที่ทำเอง

เครดิต: vita-reducta & kleeblatt

การทำอาหารหรือการทำขนมเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายๆ คนกำลังฝึกทำอยู่ มาลองบันทึกพัฒนาการของอาหารมื้อพิเศษ ผ่านฟิล์ม 110 ที่ให้เอกลักษณ์แบบไม่เหมือนใครกันดีกว่า

เล่นกับเงา

เครดิต: opon21 & clickiemcpete

เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้คุณสนุกไปกับการสร้างสรรค์ภาพถ่าย ลองทำท่าทางต่างๆ กับเงาดูนะ

บันทึกการเจริญเติบโตของต้นไม้ในบ้าน

เครดิต: primula, kashmir2209, kleeblatt, mingkie, amanachan & fartstorm

สำหรับคนรักธรรมชาติ คงไม่มีอะไรมีความสุขไปกว่าการได้นั่งมองต้นไม้แล้วบันทึกการเจริญเติบโตของเหล่าน้องๆ ต้นไม้นานชนิดแล้วล่ะ 🌳🌳

นี่เป็นแค่ไอเดียส่วนหนึ่งจากภาพน่ารักๆ ทั้งหมดของบรรดาโลโม่กราฟเฟอร์ของเรา ถ้าใครมีภาพที่อยากแบ่งปัน สามารถแท็กเรามาได้ที่ #lomopocket110 เลยยยจ้า รอชมภาพอยู่นะ 😊

ตอนนี้เรากำลังมีกิจกรรมประกวดถ่ายภาพ LomoMission: The World Through 110 Frames อยู่ด้วยคุณสามารถเข้าร่วมประกวดได้เลย แอบกระซิบว่าผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นฟิล์ม 110 ด้วยจ้า ✨


โปรโมชั่นดีๆ เอาใจสายฟิล์ม 110 มาแล้ววว! ✨✨ซื้อฟิล์ม 110 จำนวน 10 ม้วน รับฟรีทันทีกล้องฟิล์มไปเลยย! โดยคุณสามารถทำรายการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ของเรา | ขอให้สนุกกับการถ่ายภาพจิ๋วๆ นะ 💖

เขียนโดย aomschll เมื่อ 2021-08-12 ในหมวด

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ