LomoNeighbor : คุณบอส เจ้าของร้าน "Cameratown" จากงานอดิเรกในการถ่ายภาพสู่การเปิดร้านกล้องสุดชิคที่ขอจัดเต็มเรื่องให้ลูกค้าประทับใจ

ชวนคุณบอส เจ้าของร้าน Cameratown ร้านสุดน่ารักมุมถ่ายรูปเยอะ ตั้งอยู่กลางซอยสยามสแควร์ 5 มาพูดคุยกัน จากจุดเริ่มต้นเกิดจากคุณบอสชื่นชอบในการถ่ายภาพ และอยากแบ่งปันความชอบที่มีอยู่ให้กับคนอื่นๆ สู่การเปิดร้านที่ครอบคลุมทั้งในเรื่องของกล้องทั้งฟิล์ม และดิจิตอล พร้อมความตั้งใจที่อยากให้ลูกค้าประทับใจทุกครั้งที่มาร้าน ชมบรรยากาศในร้านและบทสัมภาษณ์ของคุณบอส เพิ่มเติมกันต่อได้เลย

สวัสดีค่ะ อยากให้แนะนำตัวให้กับชาวโลโม่ค่ะ

- สวัสดีชาวโลโม่ทุกคนครับ บอสนะครับผม งานอดิเรกก็จะชอบถ่ายภาพตามที่ต่างๆ ตอนนี้ก็เปิดร้าน Cameratown ที่สยามครับ หลักๆก็จะเน้นไปที่กล้อง Leica, กล้องดิจิตอล, กล้องฟิล์ม, ฟิล์ม และล้างฟิล์มครับ ฝากทุกคนลองแวะเข้ามาพูดคุยหรือถ่ายรูปเล่นที่ร้านได้เลยนะครับผม มีมุมให้เช็คอินน่ารักๆแน่นอนครับ

ที่มาของการเปิดร้านนี้ เล่าให้ชาวโลโม่ฟังกันหน่อยค่ะ

- ปกติชอบถ่ายรูปอยู่แล้วครับ ถ่ายทั้งรูปคนและสถานที่ต่างๆ มีโอกาสได้ใช้กล้องหลายๆแบบ ทั้งกล้องดิจิตอล, กล้อง Leica, และกล้องฟิล์ม แล้วก็เลยอยากจะแบ่งปันความชอบของตัวเองและแบ่งปันสิ่งที่ตนเองใช้และมั่นใจว่าดีแน่นอนให้คนอื่น เลยเปิดร้าน Cameratown ขึ้นมาครับ

มีเหตการณ์อะไรที่ประทับใจ ระหว่างทางร้านกับลูกค้ามั้ยคะ อยากให้เล่าให้ฟังหน่อยค่ะ

- ประทับใจในตัวลูกค้าของเราทุกคนเลยครับ ลูกค้าแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน ก็สร้างความประทับใจที่แตกต่างกันไปให้กับเราครับ ลูกค้าบางคนมารับบริการแล้วชอบก็เขียนรีวิวร้านให้ในทวิตเตอร์ ลูกค้าบางคนก็ถ่ายร้านลง tiktok บางคนก็ไปบอกต่อเพราะประทับใจในการให้บริการและคุณภาพ เราก็รู้สึกหายเหนื่อยและประทับใจในลูกค้ามากๆด้วยเหมือนกัน ก็ต้องขอบคุณลูกค้าทุกคนจริงๆครับ

แนะนำสถานที่เหมาะแก่การไปถ่ายรูปหน่อยค่ะ

- จริงๆในร้านก็มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆอยู่นะครับ ลองเข้ามาได้ :D ถ้าปกติก็จะชอบไปถ่ายที่คาเฟ่ หรือตามสถานที่ยอดฮิตต่างๆ แต่ช่วงนี้ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ก็แนะนำเป็นถ่ายในบ้านละกันครับ ลองครีเอทมุมต่างๆในบ้านแล้วใช้กล้องฟิล์มดีๆ ฟิล์มสีสวยๆสักตัว รูปออกมาคงจะชิคมากเลยครับ โลโม่ก็ได้นะครับ หรือลองมาปรึกษากับที่ร้านเราดูได้เลยครับ แนะนำอย่างสุดกำลังแน่นอน

ร้าน Cameratown มีดีอะไรบ้างอยากให้อวยกันหน่อยค่ะ

- บริการหลักของร้านเราก็จะมีจำหน่ายกล้องทั้งกล้องดิจิตอลและกล้องฟิล์ม จำหน่ายฟิล์มและล้างฟิล์ม ถ้าจะให้อวยก็คงเป็นเรื่องคุณภาพสินค้า คุณภาพฟิล์มและการล้างฟิล์ม การให้บริการอย่างเต็มที่และความเป็นกันเอง ผมคิดว่าคนที่ได้ลองมารับบริการกับที่ร้านต้องประทับใจมากๆแน่นอนครับ ยินดีต้อนรับเพื่อนที่ชอบการถ่ายรูปตลอดครับ

สุดท้ายนี้อยากให้ฝากร้านค่ะ

- สุดท้ายนี้ก็ขอฝากร้านของเราไว้ในใจทุกคนด้วยนะครับ ลองเข้ามารับบริการได้ครับ รับรองว่าประทับใจแน่นอน ร้าน Cameratown ร้านอยู่สยามสแควร์ซอย 5 กลางซอยเลยครับ หาง่ายมากๆ หรือไม่สะดวกมาก็ทักเข้ามาทางช่องทางต่างๆได้ครับ มีทีมงานพร้อมให้บริการตลอด เปิดทุกวัน 11.00-20.00 น. ครับ

ช่องทางการติดต่อ

Line กล้อง : @cameratown
Line ฟิล์ม : @cameratownfilm
FB กล้อง : CameraTown
FB ฟิล์ม : CameraTown Film
IG กล้อง : camera_town
IG ฟิล์ม : cameratown.film
เบอร์ติดต่อ : 097-267-7272

แผนที่ไป ร้าน Cameratown >> คลิก

เป็นอีกหนึ่งร้านตัวแทนจำหน่ายของเราที่น่าเข้าไปเช็คอิน ถ่ายรูปเล่นมากๆๆ พอโควิดซาชาวโลโม่อย่าลืมแวะไปที่ร้านกันน้าาาาาาาาา ;)

เขียนโดย maytage เมื่อ 2021-04-21 ในหมวด #วัฒนธรรม #ข่าวสาร

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ