Maytage's Diary : พกกล้อง Lomo LC-Wide ไปเก็บบรรยากาศ พาย SUP Board ครั้งแรกกับครอบครัวมาล่ะ ☀️🚣‍♂️

นึกถึงทริปครั้งนี้และอยากแชร์กับชาวโลโม่ทุกคนมากๆ กับการพาย SUP Board ครั้งแรกของเรา ที่เราตั้งใจเลยว่าจะต้องได้พายให้ได้ในปีนี้ ซึ่งทำได้แล้วเย้! ไปดูบรรยากาศเพิ่มเติมผ่าน กล้อง Lomo LC-Wide สุดคูลที่เราหิ้วไปออกทริปในครั้งนี้กัน

หลายๆคนคงจะมีออกทริปกันไปบ้างแล้ว และคงจะมีกล้องฟิล์มคู่ใจพกไปด้วย แน่นอนเราเองก็เลือกกล้อง Lomo LC-Wide ไปเที่ยวด้วย เพราะ ทรปนี้มันต้องมุมมองกว้างๆ เห็นวิวเยอะๆ ซึ่งตอบโจทย์เราเลย เพราะกล้องมีระยะเลนส์ที่กว้างงงงง ขนาด 17mm. ยิ่งเวลาถ่าย Selfie ยิ่งเหมาะเลย เราชอบตรงที่เก็บคนได้ครบดี ภาพคม ขอบดำ หรือ vignette ภาพที่ได้ออกมาก็จะตามสไตล์ของกล้องตัวนี้ เหมาะกับเก็บโมเม้นท์สำคัญๆ ที่ได้มีโอกาสไปกับคนในครอบครัวแบบนี้ <3

สำหรับทริปนี้เราได้มีโอกาสไป พาย SUP Board กับครอบครัวของเรา ที่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พักที่ Munruk Hostel ซึ่งนอกจากที่พักจะสะอาดราคาดีงามแล้ว ที่นี่ยังพ่วงทริปพาย SUP Board ในราคาดี้ดีมาด้วย เราเลือกรอบเช้า ประมาณ 6 โมงเช้า ที่เริ่มกิจกรรม ในใจคือแม่ เช้ามากกกกกกก อยากจะร้องไห้ แต่เพื่อเราจะได้ทำในสิ่งที่ต้องการ เราก็ต้องตื่นให้จงได้!!

พอไปถึงบริเวณที่จะพาย ก็จะมีพี่ๆมาสอนการใช้งาน ข้อควรระวังต่างๆ เราเองพอถึงทะเลก็ขี้เห่อถ่ายรูปตั้งแต่ยังไม่ลงเล่นเลย สำหรับเราด้วยความที่กล้อง Lomo LC-Wide ตัวนี้มีขนาดที่ไม่ใหญ่มาก น้ำหนักที่พอดิบพอดี ทำให้รู้สึกสะดวกมือขึ้นในการถ่ายรูป

และต่อจากนี้ไปจะเป็นบรรยากาศทั้งหมดที่ใช้เวลาไปกับการพาย SUP Board มีรูปที่ฟิล์มแสงรั่วบ้าง เพราะเราเผลอเปิดหลังกล้องอีกแล้วววว YY

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองพาย SUP Board เราขอแนะนำว่าต้องลองสักครั้งแล้วจะติดใจ เหมือนที่เราติดใจ อิอิ และสำหรับใครที่อยากได้กล้อง Lomo LC-Wide ตัวนี้สามารถสั่งซื้อได้ ที่นี่ เลย

วันนี้จบไดอารี่ไปอย่างสั้นๆ ไว้พบกันใหม่คราวหน้านะทุกคนน

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านไดอารี่ของเราน้า
เมเทจ 🐫


คุณสามารถที่จะเก็บภาพที่มีความสวยงามด้วยกล้องที่มีขนาดกะทัดรัด พอๆกับกล้องตัวโปรดของเหล่า Lomographer อย่างกล้อง LC-A+ ได้อย่างง่ายดาย แต่กล้อง LC-Wide นั้นจะมีการอัพเกรดให้เป็นเลนส์มุมกว้าง 17 mm. ซึ่งจะให้ภาพถ่ายที่มีขอบดำ หรือ vignette มีสีสันสวยงามและจัดจ้าน เหมาะกับการไปออกทริปเป็นที่สุด!

เขียนโดย maytage เมื่อ 2020-09-21 ในหมวด

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ