Maytage's Diary : คว้าบิกินี่ตัวโปรด, กล้อง Simple Use พร้อมเคสกันน้ำไปถ่ายตอนว่ายน้ำมาล่ะ 💙🏊🏽‍♀️

ไดอารี่ของเรากลับมาอีกแล้ว หลังจากที่เราไม่ได้ไปว่ายน้ำเลย พอมีโอกาสดีๆ เลยขอคว้าบิกินี่ตัวโปรด และกล้อง Simple Use Film ที่ใครหลายๆคนรู้จักไปถ่ายใต้น้ำด้วย ถามว่าทำไมถ่ายได้ ก็เพราะตอนนี้โลโม่ทำเคสสำหรับกล้องตัวนี้ออกมาแล้ว สุดดีงาม ไอเทมสุดสนุกแบบนี้มีหรือเราจะพลาด ไปค่ะลงน้ำไปถ่ายรูปเล่นกันดีกว่า 💙🌅🌻

ปกติหลายคนอาจจะคุ้นหน้าตากับกล้อง Simple Use Film ของทางโลโม่ มากันบ้างแล้ว และตอนนี้เราได้มีทำกล้องตัวนี้ ที่มาพร้อมเคสใต้น้ำด้วย กันน้ำเก่งยังไม่พอ ยังสามารถถ่ายใต้น้ำได้ลึกถึง 10 เมตร!! ใครสายดำน้ำในระดับประมาณที่เราบอกไป ก็สามารถพกกล้องตัวนี้ของเราเสริมไปสร้างความสนุกกันได้อีก

สำหรับตอนนี้กล้อง Simple Use จะมีทำออกมาทั้งหมด 4 สี แต่ที่มาพร้อมกับเคสกันน้ำ จะมีทำมาแค่ 2 สีเท่านั้นคือ กล้องสีฟ้า ที่มาพร้อมกับฟิล์มสี Lomo 400 (36 รูป) และ กล้องสีม่วง ที่มาพร้อมกับฟิล์มสีม่วง (27 รูป) ค่ะ พอใช้หมดก็สามารถเปลี่ยนฟิล์มในขนาด 35mm ยี่ห้อไหนก็ได้นำมาใส่ได้อีก คุ้มสุดๆ

ใครที่มีกล้องตัวนี้อยู่แล้ว เราจะไม่มีขายเคสกันน้ำแยกน้า ต้องซื้อยกชุดใหม่เลย แต่ใช้ซ้ำได้แบบจุใจเหมือนเดิมแน่นอน และไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนักของกล้องเลย พกพาสะดวกเพราะน้ำหนักเบามากๆ

วิธีการใช้งานไม่ยากเลย เพราะกล้องจะบอกวิธีการใช้งานมาให้พร้อม ความสนุกที่เพิ่มขึ้นคือเมื่อนำลงใต้น้ำกล้องสามารถใช้แฟลชได้ด้วย แต่ถ้าจะใช้เจลสีที่มากับกล้อง อาจจะต้องเลือกใช้ตั้งแต่แรก เช่น อยากใช้แผ่นเจลสีสีเหลือง ก็จะต้องเป็นสีเหลืองทุกครั้งที่เปิดใช้แฟลชเลย เพราะลงน้ำแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนแผ่นเจลสีเป็นสีอื่นได้ค่ะ

และมาถึงช่วงรีวิวรูปของตัวเองที่ไปถ่ายมา ไปดูกันเล้ยยยยย

จะปริ่มๆน้ำ ใต้น้ำ เหนือน้ำ ก็ดีหมด ถ่ายสนุกจนลืมเวลา เผลอแปปเดียวใกล้ช่วงเย็นๆแล้ว

สรุปแบบสั้นๆเกี่ยวกับเจ้ากล้องตัวนี้

🌞 กล้องพร้อมใช้งานที่มาพร้อมกับเคสกันน้ำ
🌞 สามารถถ่ายใต้น้ำได้ลึกถึง 10 เมตร
🌞 กล้องสามารถเปลี่ยนฟิล์มถ่ายใหม่ได้เรื่อยๆ ไม่ต้องทิ้ง
🌞 เคสตัวนี้สามารถใช้กับกล้อง Simple Use ได้ทุกสี
🌞 วิธีการดูแลรักษา ก่อนใช้งานดูว่าปิดสนิทหรือไม่ และเมื่อใช้เสร็จแล้วควรเช็ดให้แห้งสนิท

หลังจากเราถ่ายเสร็จ รีบตรงดิ่งไปที่ร้านล้างฟิล์ม และรอรับอย่างใจจดจ่อ ผลออกมาก็ได้รูปเป็นที่น่าพอใจ และคิดว่าถ้ามีเวลาก็จะลองพกกล้องตัวนี้ไปดำน้ำดู ใครที่ยังไม่เคยลองและมีแพลนกำลังจะไปเที่ยวทะเล หรือไปว่ายน้ำที่สระพอดี ขอแนะนำตัวนี้เลยน้า

สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณคุณเต้ Jatupatee ที่มาช่วยถ่ายให้ในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านไดอารี่ของเรานะคะ
เมเทจ 🐫


ใหม่!! Analogue Aqua - Simple Use Reloadable Camera & Underwater Case 🌊🌊 เป็นกล้อง Simple Use พร้อมเคสดำน้ำสุดพิเศษ มาพร้อมตัวกล้องสีฟ้า (Color Negative 400) และตัวกล้องสีชมพู (LomoChrome Purple) สนใจสั่งซื้อ Inbox มาได้ที่เพจ Lomography Thailand ในราคาเพียง 1,390 บาท
.
ส่วนใครสะดวกจ่ายผ่านบัตรเครดิต สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ ที่นี่

เขียนโดย maytage เมื่อ 2020-09-01 ในหมวด #ข่าวสาร #simpleusefilm

Analogue Aqua - Simple Use Reloadable Camera & Underwater Case - Color Negative 400

ผจญภัยไปกับโลกอนาล็อกใต้ท้องทะเลด้วยกล้องที่โหลดมาพร้อมฟิล์มสีเนกาทีฟ ให้ภาพสีสันสดใสและมีเอกลักษณ์ที่น่าหลงไหล

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ