วาเลนไทน์ปีนี้มาถ่ายรูปคู่คิ้วท์ๆในสไตล์ 'Lomo Couple' กันดีกว่า!

Welcome to Lovely month 💘💘 วาเลนไทน์ปีนี้ คู่รักโลโม่คู่ไหนยังไม่มีไอเดียการถ่ายรูปคู่ที่ถูกใจ ลองเข้ามาหาอินสไปร์จากบทความนี้ได้เลย! รับรองได้ไอเดียใหม่ๆไปเพียบบบบ :-) หรือใครอยากปรับไปถ่ายรูปกับชาวแก๊งหรือครอบครัวก็ได้เลยน้าา~

Don't Think, Just Shoot!

ใส่ความเป็นคู่ของเราลงไปให้มากที่สุด! เน้นความสนุกสนาน เป็นธรรมชาติ อาจจะมีการเพิ่มพร็อพ หรือแต่งตัวคู่กันไปเลยก็น่ารักไปอีกแบบน้า

เครดิต: 7samurai, nuhdos, life_on_mars, wil6ka, oldstandby & meerly

สะท้อนกระจกยอดฮิต

อีก 1 สไตล์ที่ยอดฮิตสุดๆ ต้องยกให้การถ่ายภาพหน้ากระจก อาจจะลองเพิ่มความแปลกใหม่ด้วยกระจกที่มีรูปทรงแปลกๆดู ก็จะทำให้ภาพสนุกขึ้นไปอีกนะ

เครดิต: lailasdf, heyfrida & trashpilotin

ถ่ายจากข้างหลัง

ถ่ายด้วยวิธีนี้จะทำให้สามารถเก็บวิวสถานที่ได้แบบจุใจ แถมยังให้ฟีลเหมือนแอบถ่าย หรือใครอยากเพิ่มความน่ารักอีก 10 เท่าด้วยการแต่งตัวให้เข้าคู่กันก็ได้นะ!

เครดิต: emmaswann, ninja12, devic, benamotz & robertofiuza

สีเพี้ยนๆ ยังไงก็สนุก

ถ่ายสีปกติมันธรรมดาไปแล้ววว คู่รักโลโม่ต้องลองอะไรแปลกใหม่สิเนอะ ถ้าอยากได้ฟีลดูวินเทจหรือแนวเท่ๆไม่เหมือนใคร การเลือกใช้ฟิล์มสีพิเศษก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจเลย

เครดิต: beabop, waggrad00 & jennson

ภาพ Instant สุดน่ารัก

การถ่ายภาพ Instant สนุกกว่าที่ทุกคนคิดแน่นอน เพราะครีเอทได้เยอะมากเลย แถมมีให้เลือกหลายไซต์ทั้งขนาด Mini, Square และ Wide เลย วาเลนไทน์นี้จะมีอะไรดีไปกว่าการได้พกรูปคนรู้ใจติดตัวไว้ล่ะเนอะ

เครดิต: juniardigiugno
เครดิต: saidseni, sanamiii, heyfrida, juniardigiugno, lafilledeer & zahre

Shutter B & MX

More Fune! เติมความน่ารักไปอีกขั้นด้วยการใช้โหมด Shutter B แล้วใช้ไฟฉายจิ๋ววาดๆรูปลงไป จะเขียนเป็นชื่อ, ข้อความ หรือวาดรูปก็เก๋หมดเลย หรือถ้าเอาให้น่าสนใจกว่านั้นก็ลองซ้อนภาพกับสัญลักษณ์ต่างๆ หรือซ้อนหน้าทั้งสองคนก็ดูตลกไปอีกแบบนะ

เครดิต: mandi, liquorice & fayeusokoi
เครดิต: satomi

ผจญภัยใต้น้ำ

ช็อตนี้หลายๆคนน่าจะคาดไม่ถึง! แต่ถ้ามีเวลาไปเที่ยวทะเลหรือได้ไปดำน้ำด้วยกัน ลองพกหน้ากากกันน้ำสำหรับกล้องตัวโปรดของคุณไปด้วยสิ ภาพของคุณยืนหนึ่งในวาเลนไทน์นี้ชัวร์!

เครดิต: daby, kerebear, jennson, natalieerachel & susielomovitz

ถ่ายเงาสุดคลาสสิค

ภาพแบบนี้ ถ่ายเมื่อไหร่ก็ดูหวานจนน่าอิจฉา! อาจจะเพิ่มความน่าสนใจโดยการถ่ายเงาบนพื้นสีๆ หรือหาสถานที่ Background สวยๆ มุมมองแปลกๆ ก็เจ๋งไม่แพ้กันนะ

เครดิต: vicuna, kimonomania, twizzer88 & toastedmonkey

พิเศษเฉพาะช่วงวาเลนไทน์นี้เท่านั้น! สั่งซื้อ Diana Mini, Diana F+ และ Fisheye ทุกรุ่น รับเพิ่มฟรีทันทีอีก 1 ตัว หมดเขตวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2020 นี้เท่านั้นนะ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

เขียนโดย aomschll เมื่อ 2020-02-12 ในหมวด

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ