Recap: ย้อนเวลาสู่ความวินเทจกับกิจกรรม LERT's x Lomography: Back to the 70s with the LomoChrome Metropolis

1

LomoWalk รอบนี้พิเศษสุดๆ! เพราะเราได้ทดลองย้อนเวลาไปสู่โลก 70s กับฟิล์มใหม่ล่าสุด LomoChrome Metropolis ร่วมกับอีกหนึ่งร้านตัวแทนของเรา ร้าน LERT's ด้วยนะ โดยครั้งนี้เราเลือกไปสนุกกันที่ 'สถานีรถไฟหัวลำโพง' ซึ่งเป็นสถานที่ที่บอกเล่าเรื่องราวชาวกรุงเทพฯได้ดีมากเลย ซึ่งฟิล์มตัวนี้ถ่ายทอดความเป็นหัวลำโพงออกมาได้มีเสน่ห์สุดๆไปเลย

นี่คือโฉมหน้าผู้เข้าร่วมทั้ง 5 คนที่สามารถจองทัน บอกเลยว่างานนี้อบอุ่นและ exclusive สุดๆ ~

กิจกรรมนี้เริ่มขึ้นตอนประมาณ 9 เช้า เป็นช่วงแสงแดดอบอุ่นกำลังดี บรรยากาศท่ามกลางผู้คนที่กำลังใช้ชีวิตในหัวลำโพง บอกเลยว่าคึกคักมากกกก และถ้าพร้อมแล้ว! โหลดฟิล์ม LomoChrome Metropolis แล้วไปถ่ายรูปกัน!

เมื่อถ่ายกันอย่างจุใจครบ 36 รูปแล้ววว ช่วงเที่ยงๆเราก็เดินทางกลับมาที่ร้าน LERT's แถวสะพานหัวช้าง เพื่อทานอาหารกลางวันและดื่มชา-กาแฟสุดชื่นใจกัน จากนั้นก็นั่งรอล้าง-สแกนฟิล์มกันอย่างใจจดใจจ่อ บอกเลยว่านี่เป็นฟิล์ม LomoChrome Metropolis ม้วนแรกของทุกคนเลยตื่นเต้นกันเป็นพิเศษ

หลังจากที่ล้าง-สแกนเสร็จแล้ว รูปจะออกมาเป็นยังไงบ้าง ไปดูกัน!

ชมรูปสวยๆกันหนำใจแล้ว ถึงเวลาที่ตัดสินใจยากสุดๆ โดยแต่ละคนต้องเลือกภาพที่ตัวเองชอบที่สุดมา 1 ภาพ แล้วทาง LERT's จะทำการปรินท์ด้วยกระดาษแบบพิเศษให้ ซึ่งผลออกมาแล้วสีคมชัด ภาพสวยยิ่งขึ้นไปอีกกกก แอบกระซิบว่าใครอยากปรินท์ภาพฟิล์มสวยๆแบบนี้บ้าง ลองแวะเข้าไปสอบถามบริการนี้ที่ร้าน LERT's ได้เลยน้าา

จบไปแล้วกับกิจกรรม LERT's x Lomography: Back to the 70s with the LomoChrome Metropolis และทางโลโม่ต้องขอขอบคุณร้าน LERT's และผู้เข้าร่วมทุกคนด้วยนะคะที่มาสนุกกัน ส่วนใครที่พลาดรอบนี้ไป ไม่ต้องเสียใจ เรายังมีกิจกรรมดีๆอีกเพียบ สามารถติดตามได้ทาง Facebook: Lomography Thailand ได้เลย


ขอบคุณภาพจากผู้เข้าร่วมกิจกรรม
Christo Lolbearz Tanasugarn
Ghan Metallic
Liu Wannarat Photoartist
Petch Jittraphon
Putthipong Suvannang

เขียนโดย aomschll เมื่อ 2020-01-29 ในหมวด

1 ความคิดเห็น

  1. danontour
    danontour ·

    เป็นกิจกรรมที่ดีมากๆเลยครับ

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ