Lomogon Wanderlust Diaries, ตอนที่ 2: ภาพถ่ายสตรีทในเมือง

การถ่ายภาพสตรีทเป็นการถ่ายภาพที่อาศัยทั้งความรวดเร็ว ความแม่นยำรวมถึงจังหวะในการบันทึกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นๆ โดยภาพถ่ายที่คุณกำลังจะได้เห็นเหล่านี้เป็นภาพถ่ายจาก เลนส์ Lomogon 2.5/32 Art เลนส์ขนาดกะทัดรัด เหมาะกับการพกพาไปไหนมาไหนเป็นอย่างยิ่ง เอาล่ะ มาดูภาพตัวอย่างกัน!

Sunny Liu

Sunny Liu ช่างภาพสตรีทได้พาเราไปชมตึกและวิวต่างๆในฮ่องกง ผ่านภาพถ่ายที่ใช้ เลนส์ Lomogon 2.5/32 Art เก็บภาพที่คมชัดในทุกรายละเอียดและให้สีที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์เลยล่ะ

C.C. Wu

C.C Wu (@ccwu) เป็นชาวโลโม่ที่มีชื่อเสียงมากๆในคอมมิวนิตี้ของเรา ซึ่งเราคิดว่าคุณน่าจะเห็นผลงานของเขาผ่านตากันมาบ้าง โดยภาพถ่ายชุดนี้ก็เป็นภาพจาก เลนส์ Lomogon 2.5/32 Art Lens เช่นกัน

Adam Goldberg

นอกจาก Adam Goldberg จะเป็นครีเอทีฟแล้ว เขาก็ยังเป็นไดเร็กเตอร์, โปรดิวเซอร์, นักดนตรี และช่างภาพที่ใช้ เลนส์ Lomogon 2.5/32 Art คู่กับกล้อง
Nikon FM2

Everywhere We Shoot

Everywhere We Shoot เป็นผลงานของคู่สามีภรรยา Ryan และ Garovs Vergara กับภาพถ่ายสไตล์ ‘straightforward and raw’ ซึ่งภาพถ่ายเหล่านี้เป็นภาพจาก เลนส์ Lomogon 2.5/32 Art Lens

Sunsern Poontavee

หรือใครหลายๆคนรู้จักกันในชื่อแอคเคาท์ @kokakoo สต๊าฟโลโม่ที่อยู่กับเรามานานกว่า 10 ปี ใครที่สนใจและอยากรู้เทคนิคเกี่ยวกับการถ่ายภาพก็สามารถสอบถามกันได้เลย และแน่นอนว่าภาพที่คุณกำลังชมอยู่นี้เป็นภาพจากกล้อง Sony A7 และ เลนส์ Lomogon 2.5/32 Art Lens ฝีมือเขา!

2019-03-07 #gear #ผู้คน

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ