Shopping on Budget : มีงบเท่านี้...ซื้อสินค้าโลโม่อะไรได้บ้างนะ?

ช่วงใกล้ปีใหม่นี้ หลายๆคนก็คงกำลังวุ่นหาสินค้าสำหรับเป็นของขวัญทั้งจับฉลาก ของขวัญให้ตัวเอง รวมไปถึงให้คนที่เรารัก และเพื่อให้คุณได้ช้อปสินค้าของเรากันอย่างสนุกสนานและสบายกระเป๋า วันนี้เราได้รวบรวมสินค้าในงบประมาณแต่ละช่วงราคามาแนะนำกัน ว่าแต่จะมีรุ่นไหนบ้าง ไปดูกันได้เลย ลุย!!

photo by: Lomography Hong Kong

งบต่ำกว่า 1,000 บาท

ฟิล์ม Lomography Color Negative 400 Iso 35mm

ฟิล์มสีที่มาแรงและเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคนในรอบปีนี้ สนนราคาอยู่ที่แพ็คละ 690 บาท(ราคาตามร้านตัวแทนจำหน่าย) ส่วนในออนไลน์ 520 บาท(ยังไม่รวมค่าส่งและภาษี)

กล้อง Lomography Simple Use Film

กล้องฟิล์มใช้แล้ว(ไม่ต้อง)ทิ้งยอดนิยม ที่มาในราคา 690 บาท(ฟิล์มสีและฟิล์มขาว-ดำ) สำหรับใครที่อยากรู้ว่าตัวเองจะชอบถ่ายรูปด้วยกล้องฟิล์มรึเปล่า หรืออยากให้คนที่คุณรักได้เรียนรู้ความเป็นอนาล็อกแบบที่คุณชื่นชอบ ลองเริ่มต้นที่ตัวนี้กันได้เลย แถมถ้าใช้แล้วได้ภาพที่ถูกใจก็สามารถซื้อฟิล์มมาใส่ซ้ำได้อีก ใช้จนกว่าจะพอใจเลยล่ะ ใครที่ยังไม่มีถือว่า Out นะจะบอกให้เชียว ;)
ราคาออนไลน์ 625 บาท(ยังไม่รวมค่าส่งและค่าภาษี)

งบประมาณ 1,000 - 4,000 บาท

กล้อง ActionSampler Clear

สำหรับใครที่เบื่อการถ่ายภาพแบบเดิมๆแล้วอยากหาความสนุกสนานให้กับชีวิตหรือหาความแปลกใหม่ในการถ่ายภาพ เราแนะนำกล้องตัวนี้เลย โดยคุณสามารถถ่ายภาพ 4 ช็อตใน 1 เฟรม แถมยังถ่ายภาพซ้อนได้อีกด้วย
ราคาร้านตัวแทน - 1,980 บาท
ราคาออนไลน์ - 2,050 บาท (รวมค่าส่งและบริการเคลียร์ภาษีแล้ว)

กล้อง Sprocket Rocket

กล้องฟิล์มขนาด 35 ม.ม. มาพร้อมกับเลนส์มุมกว้างสำหรับถ่ายภาพพาโนราม่า และสามารถถ่ายรูปติดรูหนามเตยได้อีกด้วย ใครที่ชอบภาพสไตล์มุมกว้างและมีเอกลักษณ์ ไม่ควรพลาดเลย

ราคาร้านตัวแทน - 3,200 บาท
ราคาออนไลน์ - 3,130 บาท (รวมค่าส่งและบริการเคลียร์ภาษีแล้ว)

กล้อง Diana Instant Square

กล้องอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ขนลูกเล่นสไตล์เจ้าหญิงไดอาน่า ให้คุณบันทึกผ่านฟิล์ม Instant ขนาด Square และสามารถแบ่งปันรูปถ่ายได้ในทันที รวมถึงคุณสามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ด้วย ราคาเริ่มต้นเพียง 3,900 บาทเท่านั้น

งบประมาณ 4000 บาท ขึ้นไป

กล้อง Lomo’Instant Automat Glass Elbrus Edition

กล้อง Instant เลนส์แก้วมุมกว้าง ที่คราวนี้มาในสีหนังน้ำตาล เหมาะกับการให้เป็นของขวัญมากที่สุด ยิ่งถ้าให้หนุ่มๆนี่นะ รับรองว่าปลื้มกันสุดๆไปเลย โดยในชุดยังมีเลนส์เสริม Close-up และ Splitzer ให้คุณได้ใช้งานกันอีกด้วย ที่สำคัญมีรีโมตชัตเตอร์แบบไร้สาย จะถ่ายกับใครก็สะดวก

ราคาร้านตัวแทน - 7,590 บาท
ราคาออนไลน์ - 7,530 บาท (รวมค่าส่งและบริการเคลียร์ภาษีแล้ว)

Lomo'Instant Square Glass

กล้องในแบบวินเทจสไตล์ ที่มาพร้อมกับเลนส์แก้ว มีรีโมทในตัว เท่านั้นยังไม่พอความดีงามที่สุดก็คือ กล้องตัวนี้สามารถใส่ฟิล์มได้ 2 ขนาด ทั้งขนาด Mini และขนาด Square รวมทั้งยังมีลูกเล่นอื่นๆอีกเพียบ ซึ่งใครที่ยังไม่เคยมีเราแนะนำว่าของมันต้องมี ครบจบที่เจ้ากล้องตัวนี้เลย
ราคาร้านตัวแทนเริ่มต้นที่ -7,990 บาท
ราคาออนไลน์เริ่มต้นที่ - 7,730 บาท (รวมค่าส่งและบริการเคลียร์ภาษีแล้ว)

กล้อง Lomo LC-Wide

กล้องฟิล์มที่เราคิดว่าถ่ายวิวได้ดีงามสุดๆ เพราะมากลับกล้อง Wide ขนาด 17mm เก็บวิวได้จุใจ หรือถ้าจะถ่ายรูปกับเพื่อนของคุณ ก็ถ่ายแบบเซลฟ์ฟี่ได้สบายๆเลย

ราคาร้านตัวแทน - 16,500 บาท
ราคาออนไลน์ - 14,550 บาท(รวมค่าส่งและบริการเคลียร์ภาษีแล้ว)

กล้อง Lomo Lubitel 166+

กล้องระดับพรีเมี่ยม twin lens สุดคลาสสิกจากรัสเซียในขนาด medium-format ที่อยากให้ทุกคนได้ลอง ถือว่าเท่ห์แล้ว รูปออกมาเท่ห์ยิ่งกว่า!

ราคาร้านตัวแทน - 15,500 บาท
ราคาออนไลน์ - 13,550 บาท(รวมค่าส่งและบริการเคลียร์ภาษีแล้ว)

เลนส์ Daguerreotype Achromat 2.9/64

เลนส์ที่หลายคนกล่าวขานเรื่องของความละมุน นุ่มนวล เหมือนกับภาพวาด ใครที่อยากลองเลนส์ที่ให้คาแรคเตอร์พิเศษ ไม่ควรพลาดตัวนี้เลยเชียว

ราคาร้านตัวแทนเริ่มต้นที่ - 14,900 บาท
ราคาออนไลน์ - 14,450 บาท(รวมค่าส่งและบริการเคลียร์ภาษีแล้ว)


เรามีสินค้าให้คุณเลือกกันอย่างหลากหลายและมากมายจนไม่รู้เบื่อ ชอบตัวไหนก็รีบไปคว้าเป็นเจ้าของ แล้วมาสนุกกับความเป็นโลโม่กันเถอะ <3 สินค้าของเรายังมีอีกเยอะแยะมากมายสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้เลยที่ ร้านค้าออนไลน์ของเรา หรือ อยากไปเห็นของจริงก็แวะไปดูได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้าของเรามีที่ไหนบ้างไปดูกันได้ ที่นี่

เขียนโดย maytage เมื่อ 2018-12-24 ในหมวด #gear

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ