ท่องเที่ยวโลกกว้างไปกับกล้อง Lomography Horizon Perfekt

ครั้งหนึ่งในการถ่ายภาพอนาล็อก ต้องมีการถ่ายแบบพาโนราม่าดูกันซักครั้งแหละน่า! บางทีอาจจะมีซีนบางซีนที่เราไม่สามารถถ่ายเก็บทั้งหมดได้ด้วยภาพเดียว ดังนั้น กล้อง Lomography Horizon Perfekt เลยเป็นอุปกรณ์สำคัญอีกชิ้นของคุณยังไงล่ะ

เครดิต: stouf

รูปร่างหน้าตาของกล้องรัสเซียตัวนี้เหมือนกับหลุดออกมาจากหนังสือการ์ตูนแนว sci-fi มันทั้งหนาและสั้น มีช่องมองที่อวบอ้วน ซึ่งตัวเลนส์เป็นแบบกวาด ทำให้คุณสามารถเก็บสิ่งต่างๆได้ครบในทีเดียว และด้วยหน้าตาที่เท่และมีเอกลักษณ์เราเชื่อว่าใครที่ได้เห็นกล้องตัวนี้จะต้องเข้ามาถามคุณแน่ๆ แต่นอกจากจะดึงดูดด้วยหน้าตาแล้ว คุณสมบัติของมันก็น่าสนใจเช่นเดียวกันนะ!

กล้อง Horizon Perfekt เป็นกล้องที่เพียบพร้อมในเรื่องของระบบ โดยอำนวยความสะดวกให้คุณง่ายกับการใช้งาน และเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการถ่ายภาพแบบพาโนราม่า ดังนั้นคุณจึงสามารถพกไปเที่ยวด้วยอย่างสนุกสนานเลยล่ะ

นี่ยังเป็นความยอดเยี่ยมแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ ยังมีเหตุผลอีกมากมายที่ชาวโลโม่ชอบในตัวกล้องนี้ ทั้งเรื่องเลนส์ที่สามารถกวาดไปได้รอบ รวมถึงการที่สามารถปรับรูรับแสงและสปีดชัตเตอร์ได้หลาดหลาย โดยมอเตอร์ของกล้องตัวนี้ทำงานได้เป็นอย่างดี ตัวเลนส์เป็นเลนส์เคลือบมัลติโค้ทรูรับแสงกว้างถึง f/2.8 สามารถใช้เก็บภาพได้ถึง 120 องศาเลย ซึ่งกล้อง Horizon Perfekt พร้อมให้คุณใช้สร้างสรรค์ผลงานได้ตามต้องการ ผสมผสานได้ตามที่ชอบเลย

โลกใบนี้เป็นเหมือนสนามเด็กเล่นให้คุณออกไปเก็บความสนุกและน่าสนใจที่เกิดขึ้น อย่างเช่นภาพของชาวโลโม่ในคอมมิวนิตี้ของเราที่ออกไปเก็บภาพด้วยกล้องตัวนี้ มาดูภาพจากกล้องตัวนี้ฝีมือพวกเขากัน

เครดิต: grad, kokakoo, tracyvmoore, kidaussie, totalgenervt, reinertlee, kylewis, engie_bec & satomi

มาถ่ายทอดมุมมองของคุณผ่าน Horizon Perfekt กัน เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ผ่าน ร้านออนไลน์ของเรา หรือ Siam Discovery กันได้เลย!

เขียนโดย cheeo เมื่อ 2018-11-23 ในหมวด #gear #ข่าวสาร

Mentioned Product

Horizon Perfekt

Horizon Perfekt

บางทีเราอาจจะมองโลกใบนี้ได้แค่บางส่วนเท่านั้น ดังนั้นนี่เองที่เป็นเหตุผลให้คุณควรเป็นเจ้าของกล้อง Horizon ตัวนี้!

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ