เที่ยวนิวยอร์กกับกล้อง Lomo’Instant Automat Glass

นิวยอร์กเป็นเมืองที่ทุกคนต่างล้วนอยากมาเพื่อสัมผัสความเป็นนิวยอร์กด้วยตัวเองกันดูซักครั้ง โดยเมืองนี้เป็นเมืองที่รวบรวมความหลากหลายทั้งวัฒนธรรม เชื้อชาติ และอื่นๆอีกมากมาย โดยคุณสามารถเห็นได้จากภาพถ่ายชุดนี้!

เครดิต: alessioforlano

เป็นความโชคดีของเราที่เราได้พบกับช่างภาพสถาปัตย์อย่าง Alessio Forlano โดยเขาได้เก็บภาพสิ่งสวยงามทั้งหลายทั้งตึก อาคารสถาปัตยกรรม และเรื่องราวต่างๆในนิวยอร์กด้วย กล้อง Lomo’Instant Automat Glass ให้เราได้ชมกัน โดยเขาได้บันทึกสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างน่าสนใจ และสิ่งเหล่านั้นก็สะท้อนความเป็นนิวยอร์กได้เป็นอย่างดี เราได้เห็นนิวยอร์กในทุกรายละเอียดที่คมชัด จากการบันทึกของเขา ชาวโลโม่คนนี้!

เครดิต: alessioforlano

หากคุณอยากได้ภาพ Instant ที่คมชัด เต็มตา เราขอแนะนำเป็น กล้อง Lomo’Instant Automat Glass เลย! กล้องตัวนี้เป็นกล้องอินแสตนท์เลนส์แก้วมุมกว้างเคลือบเลนส์มัลติโค้ท โดยพร้อมให้คุณใช้เก็บทุกเรื่องราวในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง โอกาสพิเศษ หรือแม้แต่เรื่องราวในชีวิตประจำวันของคุณ เป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ใน ร้านออนไลน์ของเรา แกลเลอรี่สโตร์ หรือร้านตัวแทนใกล้คุณ!

เขียนโดย cheeo เมื่อ 2018-11-12 ในหมวด #gear #ผู้คน #places

Lomo'Instant Automat Glass Magellan

ก้าวขึ้นไปอีกหนึ่งขั้น สำหรับกล้องอินแสตนท์ที่มีระบบวัดแสงอัตโนมัติ เราขอแนะนำกล้อง Lomo'Instant Automat Glass Magellan กล้องที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากหอดูดาว โดยจุดเด่นของกล้องคือเป็นเลนส์แก้วมุมกว้างที่จะทำให้คุณได้ภาพในรูปแบบฟิล์มอินสแตนท์คมชัดมากกว่าที่เคยเป็นมา เก็บทุกองศาความสุขได้ผ่านกล้องตัวนี้เลย

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ