แนะนำกล้อง Lomo’Instant Automat Glass Elbrus

กล้อง Lomo’Instant Automat Glass Elbrus ชื่อนี้ได้มาจากยอดเขาที่สูงที่สุดในยุโรป โดยมาพร้อมกับลูกเล่นมากมายให้เลือกใช้ เลนส์ติดกับตัวกล้องเป็นเลนส์แก้วเคลือบมัลติโค้ท ระบบกล้องเป็นระบบวัดแสงอัตโนมัติโดยจะควบคุมเรื่องของรูรับแสง, ความเร็วชัตเตอร์ และความแรงของแฟลช เพื่อให้คุณได้ภาพที่คมชัดในทุกๆครั้งที่กดถ่าย ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่ที่จุดสูงสุดหรือจุดที่กำลังจะเริ่มปีน คุณก็สามารถใช้งานกล้องตัวนี้เก็บความทรงจำได้เลย

ภาพจาก Lomography

กล้อง Lomo’Instant Automat Elbrus เป็นกล้องที่คุณสามารถใช้งานได้อย่างอิสระ ใช้โหมด Long exposure เก็บภาพพระอาทิตย์ขึ้น ถ่ายทับกับวิวด้วยโหมดถ่ายภาพซ้อนไม่จำกัด แล้วเติมสีสันด้วยเจลเปลี่ยนสีแฟลช หรือหากคุณต้องการภาพ group shot คุณก็สามารถวางกล้องไว้และถ่ายด้วยฝาปิดหน้าเลนส์ที่เป็นรีโมตชัตเตอร์แบบไร้สายได้เลย หรือหากคุณอยากได้ภาพแบบ kaleidoscope ในชุดยังมี Splizter ให้คุณหมุนใส่ที่หน้าเลนส์ได้อีกด้วย ของแถมอีกหนึ่งชิ้นในชุดคือเลนส์ Close-up ตัวช่วยในการเก็บรายละเอียดเล็กๆในโลกที่สวยงามใบนี้ ส่วนสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานกล้องตัวนี้คือ คุณจะได้เห็นภาพที่คุณถ่ายภายในไม่กี่อึดใจบนฟิล์มในมือคุณ

ภาพโดย Lomography และ _sinshin_

ตัวกล้องหุ้มด้วยหนังสีน้ำตาล ตัดกับขอบวงแหวนของกล้องสีแดง กล้องตัวนี้มีสิ่งที่คุณต้องการเพื่อจะพาคุณออกไปสร้างสรรค์ผลงานใหม่บนโลกใบนี้ ได้เวลาเผยเรื่องราวที่โลกไม่เคยรู้มาก่อนด้วย กล้อง Lomo’Instant Automat Glass Elbrus แล้ว!

เขียนโดย marthareed เมื่อ 2018-10-29 ในหมวด #gear #ข่าวสาร

Lomo'Instant Automat Glass Magellan

ก้าวขึ้นไปอีกหนึ่งขั้น สำหรับกล้องอินแสตนท์ที่มีระบบวัดแสงอัตโนมัติ เราขอแนะนำกล้อง Lomo'Instant Automat Glass Magellan กล้องที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากหอดูดาว โดยจุดเด่นของกล้องคือเป็นเลนส์แก้วมุมกว้างที่จะทำให้คุณได้ภาพในรูปแบบฟิล์มอินสแตนท์คมชัดมากกว่าที่เคยเป็นมา เก็บทุกองศาความสุขได้ผ่านกล้องตัวนี้เลย

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ