กิจกรรมสนุกๆกับ EMULSIVE Secret Santa ประจำปี 2018

EMULSIVE เป็นคอมมิวนิตี้สำหรับผู้ที่หลงรักและหลงใหลในการถ่ายภาพฟิล์ม(เช่นเดียวกับพวกเรา) โดยในปีนี้ เป็นอีกหนึ่งปีที่กลุ่มคอมมิวนิตี้นี้จัดกิจกรรม Secret Santa หรือการแลกเปลี่ยนของขวัญกันระหว่างช่างภาพฟิล์มจากทั่วโลก โดยหากคุณสนใจที่จะแลกเปลี่ยนแล้วละก็ สมัครกันได้เลย ที่นี่ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 4 พ.ย.

กิจกรรมนี้คืออะไร?

EMULSIVE Secret Santa เป็นการแลกเปลี่ยนของขวัญที่เป็นอุปกรณ์อนาล็อกสำหรับใช้ในการถ่ายภาพ โดยจะเป็นการแลกเปลี่ยนกันแบบเป็นวงกลม ซึ่งคุณสามารถสร้างคอนเน็คชั่นกับช่างภาพได้จากทั่วโลกผ่านกิจกรรมนี้ ข้อแม้มีอยู่ว่าของขวัญในกล่องของคุณจะต้องมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า $20 และจะเป็นสินค้าใดก็ได้ในหมวดหมู่การถ่ายภาพอนาล็อกทั้งฟิล์ม,กล้อง, ภาพพริ้นท์ หรืออื่นๆ ของขวัญใน EMULSIVE Secret Santa ไม่จำเป็นต้องแพงที่สุดหรือจี๊ดจ๊าดอะไรมากนัก แค่เป็นสิ่งที่คนรับจะรู้สึกดีก็พอ

เราเชื่อว่าผู้รับที่ได้ของขวัญจากช่างภาพชาวอนาล็อกด้วยกันน่าจะชอบและเข้าใจในความตั้งใจของคุณในการเลือกของขวัญ เราทุกคนอยากทำให้คนที่คุณรู้สึกดีด้วยประทับใจใช่รึเปล่าล่ะ ;) สำหรับการห่อของขวัญ ลองคิดแบบสร้างสรรค์และเติมความเป็นคุณลงไป หรือจะปรินท์อะไรที่เป็นการผูกมิตรไปให้ผู้รับด้วยก็ได้

เอาล่ะ ดู ตัวอย่างของขวัญ ของปีที่แล้วกันได้เลย และหากคุณสนใจกิจกรรมนี้ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ หรือติดตามใน Instagram, Twitter, และ Facebook

เขียนโดย sragomo เมื่อ 2018-10-25 ในหมวด #ข่าวสาร

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ