4 เหตุผลที่ควรพกกล้องใช้แล้วทิ้งติดตัวไว้

กล้องใช้แล้วทิ้งเป็นกล้องที่นิยมกันมากสำหรับนักท่องเที่ยว หรือแม้กระทั่งในงานแต่งงาน โดยกล้องตัวนี้เป็นกล้องที่โหลดฟิล์มมาให้พร้อมใช้งาน แถมยังมีแฟลชในตัว ดังนั้นแม้ว่าคุณจะเป็นมือใหม่คุณก็สามารถใช้กล้องตัวนี้บันทึกความทรงจำสำคัญๆได้อย่างง่ายดาย สำหรับ กล้อง Simple Use Film Camera เราอยากแนะนำให้คุณมีติดตัวไว้กันซักหน่อย ไม่จำเป็นจะต้องติดตัวไว้เฉพาะงานปาร์ตี้หรือทริปเที่ยวเท่านั้น มันยังมีอีกหลายเหตุผลเลยที่คุณควรพกกล้องตัวนี้ติดตัวเสมอ!

เครดิต: kitajimaru

It's Great for Casual Shoots

ในระหว่างที่คุณมีการถ่ายโฟโต้ชู้ท กล้องใช้แล้วทิ้งก็เป็นกล้องที่เหมาะในการเก็บภาพเบื้องหลังอย่างเช่นภาพทีมงาน ภาพความสนุกในกอง หรือภาพระหว่างพักเบรก!

เครดิต: lunasimoncini, nari, lebaiguesylvie & pinkbutterfly

Use It as a Back-Up

บางครั้งอาจจะมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นระหว่างการถ่ายภาพของคุณ อย่างเช่นฟิล์มหมดในช่วงเวลาสำคัญ ซึ่งหากคุณมีกล้องใช้แล้วทิ้งติดตัวไว้ คุณอาจจะเก็บสิ่งเหล่านั้นได้ทันเวลา โดยเรามีกล้องที่โหลดฟิล์มมาให้พร้อมใช้งานอย่าง กล้อง Simple Use Film ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นกล้องที่ติดมากับฟิล์ม Lady Grey B&W 400, Color Negative 400 หรือ LomoChrome Purple XR 100-400

เครดิต: liuchia, nari & serra8

Effortless Creativity

ใช้ประโยชน์จากความธรรมดาของกล้องตัวนี้ดูสิ — สำหรับการใช้งานกล้องใช้แล้วทิ้ง คุณสามารถสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆจากกล้องตัวนี้ได้เลย อย่างเช่นขูดหน้าเลนส์ให้เป็นรอยสำหรับการทำเอฟเฟกต์แปลกๆ หรือเอาวาสลีนทาหน้าเลนส์ให้ภาพฟุ้งๆ และยิ่งถ้าคุณใช้ กล้อง Simple Use Film ตัว Color Negative หรือ LomoChrome Purple คุณจะได้เจลเปลี่ยนสีแฟลชไปเพิ่มสีสันให้กับภาพด้วยล่ะ!

เครดิต: yazheyk158 & holodno_tut

Use It All Over Again

ใช้ กล้อง Simple Use Film เสร็จแล้วอย่าเพิ่งทิ้ง! คุณสามารถโหลดฟิล์มม้วนใหม่ใส่กลับเข้าไปได้อีก แต่ระวังหน่อยนะ ก่อนทำก็อย่าลืมอ่าน คู่มือ กันก่อน!

เครดิต: holodno_tut, pinkbutterfly, amanachan & frenchyfyl

ให้ กล้อง Simple Use Film เป็นกล้องอีกตัวในกระเป๋า! สั่งซื้อได้ทั้งใน ร้านออนไลน์ของเรา, แกลเลอรี่สโตร์ หรือร้านตัวแทนใกล้คุณ มีให้เลือกทั้ง Lady Grey Black & White 400, vibrant Color Negative 400 และ LomoChrome Purple XR 100-400

2018-10-16

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ