หยิบภาพอินสแตนท์ตอนหน้าร้อนกลับมาดูกันอีกทีซิ!

เวลาที่คุณนึกถึงการพักผ่อน เราว่าทะเลก็เป็นอีกหนึ่งจุดหมายที่หลายๆคนเลือกที่จะไปใช้วันหยุดที่นั่น แม้ว่ากลิ่นของไอทะเลและเม็ดทรายที่ติดตามตัวจะเป็นหลักฐานว่าคุณได้ไปที่นั่น แต่เรามีอีกสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถใช้เก็บความทรงจำในช่วงเวลาพักผ่อนของคุณได้ กับกล้อง Lomo'Instant Automat

เครดิต: 007-0815-styler

กล้อง Lomo'Instant Automat เป็นกล้องอินสแตนท์ที่ใช้งานง่าย เหมาะในการเก็บความทรงจำของคุณ โดยตัวกล้องมาพร้อมกับระบบวัดแสงอัตโนมัติ ถ่ายได้ในทุกสภาพแสง ส่วนระบบโฟกัสเป็นแบบ zone-focusing ปรับได้ 3 ระดับ(60 ซม., 1-2 เมตร และตั้งแต่ 2 เมตรขึ้นไป)

เครดิต: nural & smolda

คุณสามารถใช้งานได้ตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนถึงลับขอบฟ้า โดยมีโหมดให้เลือกใช้ทั้ง Auto และ Bulb (เปิดม่านชัตเตอร์ค้างได้นาน 30 วินาที) หรือหากคุณต้องการความสนุกสนานมากขึ้น เราก็มีโหมดถ่ายภาพซ้อนแบบไม่จำกัดให้คุณใช้ถ่ายทอดความสร้างสรรค์ที่มีอย่างเต็มที่! เก็บมันลงในฟิล์มใบโปรดของคุณได้เลย

เครดิต: smolda & 007-0815-styler

และสำหรับใครที่ชอบกล้องรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เราขอแนะนำเป็น Lomo'Instant Automat Riviera กล้องที่คุณสามารถใช้เป็นพร็อบในทริปท่องเที่ยวของคุณได้ โดยพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ใน ร้านออนไลน์ ของเรา หรือหากคุณต้องการแบ่งปันภาพ Instant ของคุณ ก็อัพโหลดลง LomoHome กันได้เลย!

2018-10-06 #gear #คำแนะนำ

Mentioned Product

Lomo'Instant Automat

Lomo'Instant Automat

ขนาดกะทัดรัด,พกพาง่าย มาพร้อมระบบวัดแสงอัตโนมัติ - ใช่แล้ว นี่คือกล้อง Lomo'Instant Automat กล้องอินสแตนท์ที่ใช้งานได้ในทุกสภาพแสง

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ