Howl magazine x Lomography: Lomo'Instant Workshop

หลายสัปดาห์ก่อน เราได้มีโอกาสไปสอนเวิร์คช็อปการใช้งานกล้อง Lomo'Instant Automat ร่วมกับ Howl Magazine นิตยสารเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงที่ห้าง Central Eastville โดยห้างนี้เป็นห้างแห่งเดียวที่สามารถพาน้องหมาน้องแมวเข้าไปเดินภายในห้างได้ เอาล่ะ มาดูกันหน่อยซิว่าวันนั้นบรรยากาศเป็นยังไงกันบ้าง ;)

จุดเริ่มต้นของกิจกรรมนี้เกิดขึ้นโดยเราได้พูดคุยกับนิตยสาร Howl เกี่ยวกับการทำเวิร์คช็อปสอนใช้กล้องที่สามารถเก็บภาพน้องหมาน้องแมว และสามารถได้ภาพในทันที เลยลงเอยกันที่กล้อง Lomo'Instant Automat และเนื่องจากในสถานที่จัดงานเป็นบริเวณภายในอาคาร ดังนั้นกล้อง Lomo'Instant Automat จึงเหมาะที่สุดสำหรับการเวิร์คช็อปนี้

เริ่มต้นงานด้วยการแนะนำกิจกรรมโดยทีมงาน Howl Magazine และเราก็มีพี่โก้ เป็นวิทยากรในการสอนใช้กล้องครั้งนี้

มีคนมาร่วมเวิร์คช็อปกันอย่างมากมาย โดยหลังจากที่เราเกริ่นถึงการใช้กล้องไปเล็กน้อยแล้วผู้ที่มาร่วมเวิร์คช็อปแต่ละคนมารับกล้องไปถ่ายน้องหมาของตัวเองกัน

หลังจากที่เราปล่อยให้ทุกคนได้เอากล้องไปถ่ายน้องหมาของตัวเองกันแล้ว เราก็มีโจทย์ในการประกวดด้วยแหละ ให้ส่งภาพเข้ามาประกวดเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกจาก howl ทุกคนดูสนุกกับกิจกรรมในวันนี้กันมาก รวมถึงเราด้วย

และนี่คือผู้ชนะในกิจกรรมวันนี้

เร็วๆนี้เรากับ Howl Magazine จะมีทำกิจกรรมอะไรกันอีกด้วยแหละ ติดตามกันให้ดีเลย ;)

ขอบคุณภาพจากทีมงาน Howl Magazine

เขียนโดย dnimdnim เมื่อ 2018-09-14 ในหมวด #ข่าวสาร

Mentioned Product

Lomo'Instant Automat

Lomo'Instant Automat

ขนาดกะทัดรัด,พกพาง่าย มาพร้อมระบบวัดแสงอัตโนมัติ - ใช่แล้ว นี่คือกล้อง Lomo'Instant Automat กล้องอินสแตนท์ที่ใช้งานได้ในทุกสภาพแสง

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ