ตามหากล้องเริ่มต้นสำหรับมือใหม่

การถ่ายภาพอนาล็อกเปรียบเหมือนกับเวลาคุณเล่นรถไฟเหาะบนสวนสนุก โดยคุณไม่สามารถเดาได้เลยว่ามันจะเริ่มเมื่อไหร่ และมันจะไปในทิศทางไหนบ้าง สำหรับวันนี้ เรามีกล้อง Simple Use Film Camera กล้องที่เหมาะกับคนที่อยากสนุกและพร้อมออกไปถ่ายทอดความสร้างสรรค์มาแนะนำให้กับเหล่ามือใหม่กัน

เครดิต: serra8

รวดเร็วพร้อมใช้งาน

สำหรับกล้อง Simple Use Film กล้องตัวนี้มาพร้อมกับฟิล์มที่โหลดมาพร้อมให้คุณใช้งานได้เลยในทันที โดยเริ่มต้นจะมีกล้องให้คุณเลือกทั้งหมด 3 สี ในแต่ละสีจะมีฟิล์มที่ต่างชนิดกันไปตั้งแต่ ฟิล์ม LomoChrome Purple XR 100-400 ฟิล์ม Lomography Lady Grey 400 และ ฟิล์ม Lomography Color Negative 400 เอาเป็นว่า เล็งแล้วยิงได้เลย!

เครดิต: serra8, birdapricot, liuchia & holodno_tut

สะดวกและสร้างสรรค์

และสิ่งเพิ่มเติมที่กล้องตัวนี้มีมาให้ก็คือสำหรับกล้อง Simple Use Film Camera Purple และ Simple Use Film Camera Color Negative เรามีเจลสีมาให้คุณเพิ่มสีสันให้กับภาพถ่ายอีกด้วย โดยคุณสามารถใช้แฟลชในตัวของกล้องคู่กับเจลสีนี้ได้เลย แถมเรามีเทคนิคมาให้คุณเรียนรู้ด้วย ที่นี่

เครดิต: skinnyboy, serra8 & edatopuz

ใช้ซ้ำได้อีกเรื่อยๆ

ซึ่งเมื่อคุณใช้งานฟิล์มในกล้องหมดม้วนแล้ว คุณสามารถที่จะโหลดฟิล์มตัวอื่นใส่เข้าไปได้โดยที่ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นฟิล์มเดิม แต่ระวังหน่อยนะ อย่าลืมอ่านคู่มือให้ดีล่ะ


การถ่ายรูปเจ๋งๆซักรูป ไม่จำเป็นที่จะต้องมีพิธีอะไรมากนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการใช้กล้อง Simple Use Film Camera คุณสามารถถ่ายได้แม้ไม่ได้มองที่ช่องมอง ให้สัญชาตญาณของคุณนำทางคุณเอง! สำหรับใครที่สนใจ แนะนำไปซื้อได้เลยที่ ร้านออนไลน์ของเรา หรือร้านตัวแทนใกล้คุณ!

2018-09-03

Lomography Simple Use Reloadable Film Camera

หยิบบรรยากาศในยุค 80s มาในกล้องแบบใช้แล้วไม่ต้องทิ้ง สามารถเปลี่ยนฟิล์มใหม่ได้เรื่อยๆ ไม่สร้างขยะพลาสติกเพิ่ม กล้องมาพร้อมกับ ฟิล์มในตัวที่พร้อมสร้างความสนุกให้กับคุณ

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ