Lomo'Instant Wide Artist: พราว อรณิชา

สำหรับ Lomo Amigo ของเราคนนี้ หลายๆคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอกันดี โดยในตอนนี้นอกจากเธอจะเป็นสาวที่สนใจในเรื่องของแฟชั่นเป็นหลักแล้ว เธอยังมีความสนใจในเรื่องของการถ่ายภาพ และถ่ายทอดออกมาให้เราได้ชมกันผ่านเพจบันทึกเรื่องราวการเดินทางอย่าง Part-Time Wanderer มาทำความรู้จักกับ พราว อรณิชา กันได้ที่นี่

  • สวัสดีค่า แนะนำตัวเองให้ชาวโลโม่รู้จักกันนิดนึงค่ะ
    - สวัสดีค่ะ พราว อรณิชา กรินชัย ค่ะ
  • ปกติแล้วพราวชอบทำอะไรบ้างคะ มีสนใจเรื่องไหนเป็นพิเศษบ้าง?
    - หลักๆแล้วพราวชอบถ่ายรูป แล้วก็สนใจในเรื่องแฟชั่นค่ะ
  • พูดถึงเรื่องถ่ายรูป พราวรู้สึกยังไงบ้างคะกับภาพเซตนี้ วันนั้นที่ถ่ายเหตุการณ์เป็นยังไงบ้าง ประทับใจอะไรเป็นพิเศษ
    - ช่วงที่ถ่ายภาพ set นี้ มีหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ พราวใช้ในหลายโอกาสเลย ทั้งถ่ายเก็บสิ่งรอบๆตัวที่ได้เจอ ถ่ายเพื่อน ถ่ายพี่แทน ถ่ายน้องหมาที่บ้าน สำหรับพราวแล้วสิ่งที่พิเศษคือ เรารู้สึกว่าเราต้องตั้งใจถ่ายรูปใน moment นั้นมากๆ เพราะการถ่ายกล้อง instant เรามีโอกาสแก้ตัวได้ไม่มากนัก เราไม่อยากทำรูปเสียเลย
  • ความรู้สึกหลังจากที่ใช้กล้องตัวนี้เป็นยังไง
    - พราวชอบมาก ข้อแรกคือ ได้รูปขนาดที่ใหญ่กว่าปกติ เก็บอะไรต่างๆได้เยอะกว่า แต่ยอมรับว่าช่วงแรกที่ใช้เราก็มีงงบ้างนะ ต้องใช้เวลาให้ชินกับกล้อง ถ่ายพลาดบ้างอะไรบ้าง แต่พอชินแล้วก็สบายเลย ปรับได้ไม่มีพลาด
  • ถ้ามีโอกาสอยากใช้กล้อง Lomo’Instant Wide ถ่ายอะไรอีกบ้าง
    - พราวอยากพกไปต่างประเทศด้วยค่ะ ไว้ถ่ายเก็บบรรยากาศของทั้งวิวแล้วก็คนที่เราไปด้วย พราวชอบสีของรูป มัน classic อย่างบอกไม่ถูก แต่ถ้าสำหรับ Instant ตัวนี้ อาจจะพกไปด้วยทุกที่อยากหน่อย
  • ให้เลือกเก็บ 3 สิ่งที่ชอบไว้ในภาพรูปแบบ Instant จะเก็บอะไรไว้
    - ถ้าให้เลือก พราวขอเลือกเป็นเก็บภาพ portrait ของคนสำคัญของเราไว้ 1.น้องหมา Cooper 2.ครอบครัว 3.แฟน
  • ในกระเป๋า มีอะไรบ้างที่ขาดไม่ได้
    - พราวพกของค่อนข้างเยอะในแต่ละวัน สิ่งที่สำคัญมากกว่ากระเป๋าสตางค์ ก็คือบัตรเดบิต รวมถึงในแต่ละวันพราวจะพกลิปสติก(มากกว่า 1 แท่งด้วย) พราวรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ
  • In&hot ของพราวตอนนี้
    - In&hot สำหรับพราวตอนนี้คือ เครื่องประดับ Vintage จาก Designer Brand ค่ะ เหมือนของวินเทจที่เป็นทางเรามันกลับมาอีกครั้ง ช้อปปิ้งมันเลยแหละ :)
  • สุดท้ายนี้ให้พราวฝากผลงานหน่อยค่ะ ช่วงนี้ทำอะไรอยู่บ้าง
    - ตอนนี้มีรายการ Online ใน YouTube ค่ะ ชื่อว่า TGIF ฝากไปติดตามกัน จะเป็นเรื่อง Fashion แล้วก็ Lifestyle พราวว่าผู้หญิงต้องชอบ แล้วก็ถ้าเกิดใครที่อยากติดตามเรื่องการเดินทางกับภาพถ่ายของพราวก็ติดตามกันได้ที่ Part-Time Wanderer ได้เลยค่ะ

เขียนโดย dnimdnim เมื่อ 2018-09-15 ในหมวด

Mentioned Product

Lomo'Instant Wide

Lomo'Instant Wide

เราท้าให้คุณลองกล้อง Lomo'Instant Wide กล้องอินสแตนท์ที่ใช้ฟิล์มขนาดใหญ่ แถมสามารถเปลี่ยนเลนส์เสริมได้ทั้งเลนส์มุมกว้างและเลนส์ Close-up โดยตัวกล้องมาพร้อมกับระบบวัดแสงอัตโนมัติ ง่ายในการใช้งาน รวมถึงคุณยังสามารถใช้เก็บภาพหมู่ได้ครบทุกคนอีกด้วย หรือสำหรับใครที่ชอบเห็นภาพขนาดเต็มตา กล้องตัวนี้ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ