ออกไปสนุกกับภาพเด็ดๆจากกล้อง Instant ของคุณ!

ในวันที่แดดส่องสว่างสดใส แม้ว่าจะร้อนเพียงใดแต่เราก็ยังรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ออกไปถ่ายรูป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การได้เก็บภาพลงบนฟิล์ม Instant! และในโอกาสนี้ เราได้เลือกใช้กล้องสุดสร้างสรรค์อย่าง Lomo'Instant Square Glass

ภาพโดย: Birgit Buchart

กล้อง Lomo'Instant Square Glass มาพร้อมกับระบบวัดแสงอัตโนมัติ โดยกล้องจะปรับเรื่องของความเร็วชัตเตอร์,รูรับแสง และความแรงแฟลชให้เองโดยที่คุณไม่ต้องทำอะไร แถมยังมีโหมดตั้งเวลาถ่ายภาพได้ 10 วินาทีกับรีโมตชัตเตอร์เพื่อให้คุณใช้ถ่ายรูปหมู่กับเพื่อนได้ง่ายมากขึ้น!

ภาพโดย: Birgit Buchart

นี่ยังไม่รวมถึงโหมดถ่ายภาพซ้อนที่คุณสามารถใช้ถ่ายซ้อนได้ไม่อั้น และโหมดชัตเตอร์บี เอาไว้สนุกกับการวาดเส้นไฟหรือเก็บภาพถนนยามค่ำคืน ซึ่งคุณสามารถบันทึกสิ่งเหล่านี้ลงบนฟิล์มได้ 2 ขนาดทั้ง Instax Mini และ Instax Square เลือกฟอร์แมตได้ตามที่คุณชอบเลย

เครดิต: a9384c83

อยากเก็บความทรงจำรูปแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัสกันรึเปล่า! ถ้าใช่ละก็ รีบเป็นเจ้าของกล้องLomo'Instant Square Glass กันได้เลยใน ร้านออนไลน์ของเรา หรือหาซื้อได้ตามร้านตัวแทนใกล้คุณ แล้วอย่าลืมอัพโหลดภาพลงใน LomoHome หรือช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณ และติดแฮชแท็ก #lomoinstantsquare กันด้วยล่ะ ;)

2020-06-19 #gear #คำแนะนำ

Mentioned Product

Lomo'Instant Square Glass

Lomo'Instant Square Glass

กล้อง Lomo'Instant Square กล้องฟิล์มอินสแตนท์ขนาดสี่เหลี่ยมจัตุรัสตัวแรกของโลก โดยคุณสามารถใช้กล้องตัวนี้เก็บทุกสิ่งบนโลกลงบนฟิล์มขนาดสี่เหลี่ยมจัตุรัสผ่านช่วงเลนส์แก้วระยะเทียบเท่า 45 มม. แถมกล้องตัวนี้มาพร้อมกับระบบวัดแสงอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลในเรื่องสภาพแสง จะสแนปยังไงก็ได้ภาพที่สวยงาม!

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ