One Day with Lomo'Instant Square : Ploysai (พลอยใส ไพลิน)

มาพบกับอีกหนึ่งคอลัมน์ใหม่ในชื่อ "One Day with Lomo'Instant Square" โดยคอลัมน์นี้จะเป็นการพูดถึงเรื่องราวสนุกๆของช่างภาพแต่ละคนที่เราไปจีบๆมาลองใช้ Lomo'Instant Square ของเรากันในหนึ่งวัน เริ่มต้นด้วย คุณพลอยใส เจ้าของเพจ เปีย ที่ได้ลองใช้กล้อง Lomo'Instant Square กับการถ่ายงานในสไตล์ของเธอ มาติดตามอ่านเรื่องราวของเธอกันเลยดีกว่า

  • One Day with Lomo'Instant Square วันนั้นได้ลองนำเจ้ากล้องตัวนี้ไปถ่ายอะไรบ้างคะ
    - วันนั้นบังเอิญมีถ่ายงานเสื้อผ้าพอดี เลยหยิบติดไปลองถ่ายเล่นๆดู ไม่คิดว่าพอถ่ายงานด้วยกล้องตัวนี้แล้วจะได้ฟิลลิ่งที่เข้ากันกับคอนเซปต์ของร้านพอดี ประทับใจมากๆ
  • จากที่ถ่ายมารูปไหนที่พี่พลอยใสชอบรูปไหนที่สุดในเซ็ตนี้ (หรือจะเลือกมากกว่า 1 รูปก็ได้)
  • ช่วงนี้พี่พลอยใสกำลังอินกับอะไรอยู่บ้างนะ(เรื่องทั่วๆไป,สิ่งของ,แฟชั่น, etc)
    - ช่วงนี้ค่อนข้างอินกับการเสพย์งานวีดีโอต่างๆ เพราะเริ่มมาหัดถ่ายวีดีโอต่อจากที่หัดถ่ายรูปก็ขยับมาเริ่มถ่ายและตัดต่อวีดีโอเลยหมกมุ่นกับตรงนี้มาก และอยากจะเก่งกว่านี้ด้วยแหละ ^^
  • อยากให้พูดถึงกล้องตัวนี้นิดนึงค่ะ ชอบอะไรในกล้องตัวนี้
    - อย่างแรกที่เห็นแล้วชอบเลยรูปทรงที่แปลกตาเวลาเปิดออกมา แปลกใจและว้าวมาก หน้าตาดูไม่เหมือนกล้องในสไตล์โพราลอยด์ทั่วๆไปดี
  • สุดท้ายแล้วตอนนี้มีโปรเจกต์อะไรบ้างที่กำลังทำอยู่ และฝากผลงานไว้ได้เล้ยย
    - ตอนนี้ยังไม่มีโปรเจกต์อะไรที่ทำ แต่ก็กำลังคิดเรื่องถ่ายรูป และเรื่องการทำที่วีดีโอที่อยู่ในหัวตลอดเลยค่ะ แน่นอนขอฝากผลงานและโปรโมทตัวเองหางานหน่อย ฮ่าๆ
    IG : Ploysaipilin ฝากติดตามกันด้วยนะค้า

---------

กล้อง Lomo'Instant Square กล้องฟิล์มอินสแตนท์ใช้ฟิล์มขนาดสี่เหลี่ยมจัตุรัส โดยคุณสามารถใช้กล้องตัวนี้เก็บทุกสิ่งบนโลกลงบนฟิล์มขนาดสี่เหลี่ยมจัตุรัสผ่านช่วงเลนส์แก้วระยะเทียบเท่า 45 มม. แถมกล้องตัวนี้มาพร้อมกับระบบวัดแสงอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลในเรื่องสภาพแสง ใช้ฟิล์มได้ถึง 2 แบบ ทั้งฟิล์ม Fujifilm Instax Square และ ฟิล์ม Fujifilm Instax Mini ตัวเลนส์ทำจากแก้ว ให้ภาพคมชัด ถ่ายได้ในทุกสภาพแสง มี Remote สั่งงานมาพร้อมตัวกล้อง โฟกัสภาพแบบ Zone Focusing 3 สเต็ป (80cm, 1-2.5m และ infinity) มีแฟลชในตัวมาพร้อมเจลย้อมสีแฟลช มีอุปกรณ์เสริม Portrait Lens, Splitzer และ Instant Mini Back พร้อมสแนปได้ตลอดเวลา!
.
และสำหรับใครที่สนใจกล้อง Lomo'Instant Square คุณสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ใน ร้านออนไลน์ของเรา หรือแวะไปชมและซื้อได้ที่ ร้านตัวแทนใกล้คุณ

เขียนโดย maytage เมื่อ 2018-07-23 ในหมวด #ผู้คน

Mentioned Product

Lomo'Instant Square Glass

Lomo'Instant Square Glass

กล้อง Lomo'Instant Square กล้องฟิล์มอินสแตนท์ขนาดสี่เหลี่ยมจัตุรัสตัวแรกของโลก โดยคุณสามารถใช้กล้องตัวนี้เก็บทุกสิ่งบนโลกลงบนฟิล์มขนาดสี่เหลี่ยมจัตุรัสผ่านช่วงเลนส์แก้วระยะเทียบเท่า 45 มม. แถมกล้องตัวนี้มาพร้อมกับระบบวัดแสงอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลในเรื่องสภาพแสง จะสแนปยังไงก็ได้ภาพที่สวยงาม!

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ