ต้อนรับกล้อง Lomo'Instant Automat Riviera!

นึกภาพพระอาทิตย์ที่กำลังจะลับตา คุณลุกขึ้นบิดไล่ความขี้เกียจในตัวหน้าร้านแห่งนึงบนถนน Saint-Tropez พร้อมดื่มกาแฟอึกสุดท้ายและเดินลงไปยังชายหาด สัมผัสถึงไอทะเลที่พัดผ่านเส้นผม มองเรือใบที่กำลังลอยอยู่บนมหาสมุทร ช่างเป็นวันพักผ่อน(ในฝัน)ที่ดีเลยทีเดียว

จากที่เราเกริ่นมาทั้งหมดนี้ เราขอแนะนำกล้องอินแสตนท์สีใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากมหาสมุทรแถบเมดิเตอเรเนียนและภาพของนักประดาน้ำที่กระโจนลงไปในมหาสมุทรนั้น ทั้งหมดนี้คือที่มาของ กล้อง Lomo’Instant Automat Riviera กล้องอินแสตนท์สุดฉลาดที่พร้อมให้คุณสร้างคลื่นความสร้างสรรค์ลูกใหม่

กล้อง Lomo’Instant Automat Riviera มาพร้อมกับระบบโฟกัสแบบ zone-focusing และระบบวัดแสงอัตโนมัติซึ่งช่วยให้คุณหมดกังวลในเรื่องของความเร็วชัตเตอร์, รูรับแสง และแฟลช เพราะกล้องตัวนี้จะปรับให้เอง อีกทั้งยังมีฝาปิดหน้าเลนส์ที่ใช้เป็นรีโมตชัตเตอร์แบบไร้สายให้คุณใช้ถ่ายภาพในระยะไกลได้

ภาพโดย The Smoking Guns และ kumiko_hisa

หรือถ้าคุณอยากเพิ่มสีสันให้กับภาพถ่าย คุณก็สามารถใส่เจลสีแฟลชหรือเล่นกับโหมด long-exposure ได้ รวมถึงกล้องตัวนี้ยังมีกระจกสะท้อนสำหรับคนที่ชอบเซลฟ์ฟี่อีกด้วย และหากใครที่อยากได้ลูกเล่นเพิ่มขึ้นอีกนิด กล้องตัวนี้มีจำหน่ายเป็นชุด Combo มีเลนส์เสริมให้เลือกใช้งานทั้ง Wide-Angle, Fisheye, Close-Up และ Splitzer สำหรับใช้แบ่งภาพ

ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือช่างภาพระดับโปร กล้อง Lomo’Instant Automat Riviera ก็เป็นอีกหนึ่งคู่หูที่เหมาะกับหน้าร้อนนี้ ออกไปถ่ายภาพสาวๆในชุดบิกินี่ริมสระกับชายหาดสีขาวกันเถอะ!

ภาพโดย 007-0815-styler และ gnardell

เป็นเจ้าของ กล้อง Lomo’Instant Automat Riviera ได้แล้ววันนี้ใน ร้านออนไลน์ของเรา หรือร้านตัวแทนใกล้คุณ!

ภาพโดย pearlgirl77

2018-06-14 #gear

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ