สนุกกับหน้าร้อนนี้ด้วยกล้อง Fisheye 2 กัน

หน้าร้อนทีไร สถานที่ๆเราจะไปก็คงไม่พ้นทะเลหรือเกาะที่มีน้ำมะพร้าวแบบไม่อั้นให้เราคลายร้อน แต่จะสนุกอะไรถ้าคุณไม่ได้เก็บภาพสวยๆเหล่านั้นไว้ด้วยกล้อง Fisheye 2 ของเรา ;)

กล้อง Fisheye 2 กล้องตัวเล็ก น้ำหนักเบาที่คุณสามารถพกติดตัวไปได้เสมอ แถมยังไม่กินที่ในกระเป๋าซึ่งคุณสามารถจุฟิล์ม,ครีมกันแดด หรือของอื่นๆเพิ่มเติมลงไปได้อีก

โดยกล้องตัวนี้ช่วยให้คุณสามารถขยายมุมมองได้มากขึ้นเพราะสามารถเก็บภาพได้ 170 ซึ่งคุณจะได้ซีนแปลกๆอย่างแน่นอน ส่วนสิ่งที่เราอยากให้คุณลองเมื่อใช้กล้องตัวนี้คือ ถ่ายใกล้ๆเพื่อเปอร์แปลกๆ หรือจะลองถ่ายย้อนขึ้นฟ้า,กลับหัว หรือถ่ายพื้นดูก็ได้นะ ภาพที่ได้ยังไงก็แปลกแน่นอน!

ภาพโดย mini-warning, ภาพโดย goldie

และหากคุณเอาไปถ่ายสัตว์เลี้ยงดูละก็ คุณจะเห็นได้เลยว่ามันเจ๋งมากแค่ไหน ลองเลือกเป็นวัว,แกะ หรือเจ้าหมาน้อย แล้วเข้าไปถ่ายใกล้ๆดู

ภาพโดย erikagrendel, ภาพโดย jeansman

นอกจากนี้ กล้อง Fisheye 2 ยังมีโหมดถ่ายภาพซ้อนให้คุณใช้งานอีกด้วย ปรับไปที่ปุ่ม MX แล้วลองครีเอทภาพเจ๋งๆดู โดยหลังจากที่คุณได้ใช้งานโหมดนี้แล้ว คุณจะต้องสนุกและลืมการถ่ายภาพแบบธรรมดาไปเลยล่ะ

ความสนุกสนานอีกอย่างนึงที่เราไม่อยากให้คุณพลาดในการใช้งานกล้อง Fisheye 2 คือ นอกจากคุณจะสนุกกับการใช้งานแล้ว คุณยังสามารถสนุกกับการใช้มันเป็นพร็อพให้ซัมเมอร์นี้ของคุณแจ่มมากขึ้นกว่าเดิม ไม่เชื่อลองไปดูในร้านออนไลน์ของเราสิ ;)


โปรโมชั่นพิเศษสำหรับช่วงนี้! เพียงคุณเข้าไปใน ร้านออนไลน์ของเรา และเลือกซื้อกล้อง Fisheye No.1 คุณจะได้รับของแถมเป็น กล้อง Fisheye 110, กระเป๋าหนังสำหรับใส่กล้อง, Circle Cutter และการ์ด DIY มูลค่ากว่า 2,700 บาท ฟรีทันที รีบคว้าไว้ก่อนหมดเขตนะ!

เขียนโดย dnimdnim เมื่อ 2018-05-22 ในหมวด #gear

Mentioned Product

Lomography Fisheye No. 2

Lomography Fisheye No. 2

มองโลกในมุม 170⁰ แบบปลาในน้ำดู! กล้องฟิชอายของเราใช้กับฟิล์มขนาด 35 มม. ซึ่งรุ่นนี้มีแฟลชในตัวทำให้คุณไม่ต้องกังวลหากถ่ายใต้น้ำหรือปาร์ตี้ตอนกลางคืน

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ