ใหม่! เลนส์ Daguerreotype Achromat 2.9/64 Art Brass, Gold Plated

และนี่คือเลนส์ดั้งเดิมของ Chevalier ที่เรานำกลับมาทำใหม่อีกครั้ง! โดยคุณสามารถเก็บเรื่องราวนุ่มนวลชวนฝันผ่าน เลนส์ Daguerreotype Achromat 2.9/64 Art ได้แล้ววันนี้ สำหรับความพิเศษที่มากขึ้นคือเราได้นำเลนส์ตัวนี้ชุบทองเพื่อให้โดดเด่นมากขึ้นกว่าที่เคยเป็น

สำหรับการถ่ายภาพครั้งแรกที่ถูกบันทึกอย่างเป็นทางการเกิดขึ้นเมื่อปี 1839 ด้วยกล้อง Daguerreotype และเลนส์ Achromat ของ Chevalier โดยภาพที่ได้เป็นภาพที่ฟุ้งละมุน นุ่มนวล จึงเป็นที่มาของการผลิต เลนส์ Daguerreotype Achromat 2.9/64 Art เลนส์ที่สามารถใช้งานได้กับกล้องอนาล็อกและดิจิตอลในยุคปัจจุบัน ช่วงเลนส์อยู่ที่ 64 mm รูรับแสงกว้างสุดที่ f/2.9 และหากคุณต้องการภาพที่คมมากขึ้นเพียงใช้เพลทรูรับแสงตั้งแต่ f/5.6 ขึ้นไป

ภาพโดย Jonathan Daniel Pryce และ Raymond Chin

เลนส์ Daguerreotype Achromat 2.9/64 Art ทำงานร่วมกับเพลทรูรับแสงแบบ Waterhouse ซึ่งสิ่งนี้เองที่จะช่วยคุณในการสร้างสรรค์โบเก้ที่สวยงาม รวมถึงเรายังมีเพลทรูปแบบพิเศษทั้ง Lumière และ Aquarelle เพื่อเพิ่มความพิเศษให้กับการถ่ายภาพของคุณ สำหรับเลนส์ Daguerreotype Achromat Art gold plated น้ี เราได้นำเพลทรูรับแสงรูปแบบพิเศษไปชุบทอง สำหรับการสร้างแฟลร์ที่งดงามมากขึ้น หรืออยากเก็บไว้เป็นที่ระลึกก็ยังได้

ภาพโดย Eleonore Wismes และ Martynas Katauskas
ภาพโดย Irina Mattioli และ Daniel Schaefer

เลนส์ทองเหลืองชุบทองนี้ ผลิตในจำนวนจำกัดสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้า โดยสามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ใน ร้านออนไลน์ของเรา มาร่วมกันฟื้นชีพให้กับเลนส์ตัวแรกของโลกกันเถอะ!

ราคาเลนส์ 564 USD หรือประมาณ 19,450 บาท(ราคารวมทุกอย่างแล้วสำหรับบริการจัดส่งแบบเคลียร์ภาษี) โดยคุณจะได้รับสินค้าประมาณเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 098-403-6338

2018-05-09

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ