ถ่ายรูปสไตล์มินิมอลด้วยกล้อง Lomo'Instant Square

หากพูดถึงการถ่ายภาพอินสแตนท์แล้ว เรารู้ว่าทุกคนต่างนึกถึงฟิล์มขนาดสี่เหลี่ยมจัตุรัส และแน่นอนว่าเราก็เช่นเดียวกัน โดยคราวนี้เราได้เตรียมพาคุณย้อนเวลากลับไปอีกครั้งด้วย กล้อง Lomo'Instant Square กล้องอินสแตนท์ตัวใหม่ล่าสุดจากเรา

ภาพโดย Russel Darling, Audrey Kwok และ Brian Bruno

ความหมายของคำว่า minimalist คือการถ่ายภาพที่เรียบง่าย และการวางองค์ประกอบไว้ให้เข้ากัน โดยสำหรับการถ่ายภาพสไตล์ minimalist นั่นอาจจะให้พื้นที่มีขนาดกว้างกว่าสิ่งของหรือเน้นในเรื่องของการถ่ายท้องฟ้าและพื้น ถ่ายสิ่งที่ดูเรียบง่าย ซึ่งภาพแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัสจะเป็นหัวใจในความเรียบง่ายนี้ อาทิ ผลงานของ Bauhaus,Mondrian หรือ Giorgio Morandi

ภาพโดย Cyrille Robin และ Laura Bonnefous

อย่าปล่อยให้ข้อจำกัดในการออกแบบลดความคิดสร้างสรรค์ของคุณ และให้ กล้องLomo'Instant Square กล้องที่มีคุณสมบัติพิเศษช่วยให้ภาพของคุณออกมาเป็นอย่างที่คุณคิด รวมถึงเลนส์แก้วที่จะช่วยให้ภาพคมชัด หรือหากคุณต้องการลูกเล่นเสริมอื่นๆ อย่างถ่ายภาพซ้อนไม่อั้น กล้องตัวนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี รู้อย่างนี้แล้วอย่าลืมมาสร้างสรรค์ภาพถ่ายในสไตล์ของคุณกันด้วย กล้อง Lomo'Instant Square


เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้โดยคุณจะได้รับสินค้าอย่างเร็วสุดประมาณเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ และสำหรับใครที่พรีออเดอร์คุณจะได้รับของแถมเป็นฟิล์ม 1 แพ็คและฟิลเตอร์รูปดาว

- กล้อง Lomo'Instant Square Black / White Single ราคา 7,180 บาท
- กล้อง Lomo'Instant Square Black / White Combo ราคา 8,580 บาท
- กล้อง Lomo'Instant Square Pigalle Combo ราคา 9,380 บาท

หมายเหตุ * ราคานี้เป็นโอนเงินยังไม่รวมค่าส่งและภาษี หากชำระผ่านบัตรเครดิตหรือบัญชี Paypal จะคิดตามเรทค่าเงินในวันนั้นๆ และหากเลือกการจัดส่งแบบ Drop Shipping จะเหมาจ่ายค่าส่งและค่าภาษีในราคา 550 บาท(15 USD)

2017-11-27 #คำแนะนำ

Mentioned Product

Lomo'Instant Square Glass

Lomo'Instant Square Glass

กล้อง Lomo'Instant Square กล้องฟิล์มอินสแตนท์ขนาดสี่เหลี่ยมจัตุรัสตัวแรกของโลก โดยคุณสามารถใช้กล้องตัวนี้เก็บทุกสิ่งบนโลกลงบนฟิล์มขนาดสี่เหลี่ยมจัตุรัสผ่านช่วงเลนส์แก้วระยะเทียบเท่า 45 มม. แถมกล้องตัวนี้มาพร้อมกับระบบวัดแสงอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลในเรื่องสภาพแสง จะสแนปยังไงก็ได้ภาพที่สวยงาม!

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ