เสน่ห์ในการถ่ายภาพซ้อนด้วยกล้อง Lomo'Instant Square

เช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้านี้ Lomo'Instant Square มาพร้อมฟังก์ชั่นในการถ่ายภาพซ้อน โดยโหมดนี้จะช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายในหนึ่งภาพให้มีความแปลกใหม่ออกมาได้ เป็นวิธีที่น่าตื่นเต้นและไม่สามารถคาดการณ์ได้เลยว่าภาพถ่ายจะออกมาเป็นอย่างไร

Credits: Charlie of BOUND by Hillywood, Ruby-June and Lomography HK

ในการถ่ายภาพซ้อนนี้ ให้เปิดโหมด MX ก่อนถ่ายภาพของคุณ และกดถ่ายซ้ำได้เท่าที่คุณต้องการ (แต่เราแนะนำแค่ 2-3 รอบนะ) จากนั้นกดอีกครั้งเพื่อปิดโหมด MX และกล้องของคุณจะปล่อยภาพออกมาทันที แล้วมาดูภาพกันว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

ผสมลวดลายที่คุณเห็นแล้วชอบหรือใช้แผ่นสีที่เรามีให้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าสนใจยิ่งขึ้น มันจะเป็นเรื่องง่ายและน่าตื่นเต้น เพราะเราก็ไม่สามารถบอกว่ามันสนุกขนาดไหนจนกว่าคุณจะได้ลองเอง!


เราตื่นเต้นมากเพราะเราอยากจะแนะนำคุณกับโปรเจ็ค Kickstarter ล่าสุดของเรา: Lomo'Instant Square เรากำลังพูดถึงกล้องอนาล็อกตัวแรกของโลกที่ใช้ฟิล์ม Instax รูปแบบสแควร์ มีเลนส์แก้วขนาด 95 มม. ให้ภาพถ่ายที่มีความคมชัดสูง มีโหมดอัตโนมัติที่ทำให้การถ่ายภาพของคุณสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมทั้งลูกเล่นที่เราออกแบบมาให้คุณได้แสดงความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ ตัวกล้องยังมีการออกแบบที่กะทัดรัดและสามารถพับได้อีกด้วย Lomo'Instant Square ได้เปิดตัวผ่านทาง Kickstarter ซึ่งการสั่งจองผ่าน Kickstarter นี้จะประหยัดเงินได้ถึง 35% จากราคาขายจริงอีกด้วย อย่าลืมคว้าข้อเสนอนี้ก่อนที่จะหมดเขต และมาสร้างสรรค์ภาพถ่ายในสไตล์ Square กัน!

2017-09-27 #ข่าวสาร

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ