แนะนำเลนส์ Neptune Convertible Art System: หนึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตอนจบที่ไม่มีวันสิ้นสุด

เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเราบ้าง แต่หากคุณมีเลนส์ Neptune Convertible Art System อยู่ในมือแล้วละก็ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นคุณก็สามารถรับมือกับมันได้อย่างแน่นอน ชิ้นเลนส์ชุดหน้าทั้ง 3 ชิ้น มีช่วงเลนส์ทั้ง 35 มม., 50 มม. และ 80 มม. ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยากได้ภาพที่ชัดแจ๋วหรือโบเก้ที่สวยงาม ระบบรูรับแสงทั้งสองแบบของเราก็สามารถเอื้อให้คุณทำแบบนั้นได้ และด้วยช่วงเลนส์ทั้งสามที่ครอบคลุมจึงทำให้คุณสามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้ตามต้องการไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกล เลนส์ตัวนี้ผลิตขึ้นด้วยงานฝีมือสุดปราณีตตัวนี้มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา ดังนั้นไม่ว่าอยู่ในเหตุการณ์ไหนๆ คุณก็สามารถหยิบขึ้นมาใช้งานได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องกังวลในเรื่องของน้ำหนัก ทำให้สร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ และในอนาคตเรายังมีแพลนที่จะผลิตเลนส์มุมกว้างช่วง 15 มม. ไปจนถึงเลนส์เทเล 400 มม. และหากคุณเป็นผู้สนับสนุนเราในโปรเจกต์ระดมทุน Kickstarter คุณก็จะมีสิทธิ์โหวตด้วยว่าอยากให้เราออกตัวไหนเพิ่มเป็นชิ้นแรก

ระบบเลนส์ที่ไม่เหมือนใคร

เลนส์ Neptune Convertible Art System เป็นเลนส์ที่เราได้แรงบันดาลใจมาจาก Charles Chevalier ที่คิดค้นเลนส์ Convertible ตัวแรกของโลกในช่วงปลายยุค 1830 โดยเราได้นำสิ่งนี้มาปรับปรุงและพัฒนาเพื่อให้สามารถนำมาใช้ได้กับกล้องในยุคปัจจุบัน ทั้งกล้องอนาล็อก SLR และดิจิตอล DSLR, Mirrorless ทุกรุ่น(มีให้เลือกทั้งเมาท์ Nikon F, Canon EF และ Pentax K รุ่นอื่นๆสามารถใช้ได้ผ่านอแดปเตอร์แปลงเลนส์) และแน่นอนว่าเราได้ใช้เลนส์แก้วคุณภาพเยี่ยมเคลือบเลนส์มัลติโค้ทผลิตด้วยมือจากช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คุณได้ภาพที่คมชัดและมีสีที่อิ่มไม่ว่าจะใช้ถ่ายในสภาพแสงแบบไหน สนับสนุนเราได้แล้ววันนี้ผ่าน โปรเจกต์ระดมทุน Kickstarter เพื่อให้ได้สินค้าชิ้นนี้ในราคาประหยัดกว่าราคาขายจริงพร้อมรับของแถม!

ภาพโดย Olivia Locher, Jonathan Taylor, Sunsern Poontavee, Daniel Schaefer, C.C. Wu, Eleanor Hardwick, Yoann Leveque (Model: Sara Etienne) และ Lorenzo Scudiero

เรากลับมาอีกครั้งในโปรเจกต์ระดมทุน Kickstarter เพื่อแนะนำ เลนส์ Neptune Convertible Art Lens System — สิ่งประดิษฐ์ชิ้นใหม่นี้เป็นเครื่องมือที่ครบครันสำหรับการถ่ายภาพของคุณ โดยสามารถเปลี่ยนช่วงเลนส์ฟิกซ์ได้ 3 ช่วงทั้ง 35 มม. 50 มม. และ 80 มม. ภายในเลนส์ 1 ตัว ดังนั้นคุณจึงสามารถถ่ายได้ทุกสถานการณ์และทุกสภาพแสง นอกจากนี้ยังมีเพลทรูปแบบพิเศษอีก 6 ชิ้นไว้ให้คุณสร้างสรรค์โบเก้ได้อีกด้วย เราได้แรงบันดาลใจในการผลิตเลนส์ตัวนี้จาก Charles Chevalier ที่คิดค้นเลนส์ Convertible ตัวแรกของโลก โดยเราได้นำสิ่งนี้มาปรับปรุงและพัฒนาเพื่อให้สามารถนำมาใช้ได้กับกล้องในยุคปัจจุบัน ทั้งกล้องอนาล็อก SLR และดิจิตอล DSLR, Mirrorless ทุกรุ่น(มีให้เลือกทั้งเมาท์ Nikon F, Canon EF และ Pentax K รุ่นอื่นๆสามารถใช้ได้ผ่านอแดปเตอร์แปลงเลนส์)

สนับสนุนเราได้แล้ววันนี้ผ่าน โปรเจกต์ระดมทุน Kickstarter เพื่อให้ได้สินค้าชิ้นนี้ในราคาประหยัดกว่าราคาขายจริงพร้อมรับของแถม!

2017-05-04 #gear #ข่าวสาร

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ