Through mind's eye ภาพถ่ายจากกล้อง Lomo'Instant Automat Glass

หลายเดือนก่อนเราได้พกกล้อง Lomo'Instant Automat Glass ติดตัวไปกับเราในหลายๆที่ หลายๆงาน และหลายๆโอกาส ซึ่งนั่นทำให้เราได้บันทึกความทรงจำของเราผ่านฟิล์ม Instant และเอาสิ่งเหล่านั้นมาแบ่งให้ชมกัน ลองดูภาพถ่ายจากเราได้ในนี้เลย

วันนั้นเราไปงานคอนเสิร์ต Cat Expo ที่สวนสนุก Wonderland รามอินทรา

แล้วขอถ่ายรูปคนรู้จักเกือบทุกคนที่เราเจอ

หรือจะเป็นระหว่างเราเดินทาง เราก็ใช้กล้องตัวนี้เก็บสิ่งที่เราเห็น


เราภูมิใจนำเสนอกล้อง Instant ที่มีระบบวัดแสงอัตโนมัติตัวใหม่ล่าสุดของเราอย่าง กล้อง Lomo’Instant Automat Glass Magellan! โดยเราได้ผลิตกล้อง Instant เลนส์แก้วเคลือบเลนส์มัลติโค้ท ช่วงเลนส์ที่ระยะ 38 มม ซึ่งสิ่งที่มีทั้งหมดนี้จะทำให้ภาพ Instant ในมือของคุณชัดและกว้างมากกว่าที่เคยเป็นมา สามารถใช้เก็บภาพความทรงจำได้เป็นอย่างดี คุณสามารถสั่งซื้อกล้อง Lomo'Instant Automat Galss Magellan ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ผ่าน ร้านออนไลน์ของเรา โดยคุณจะได้รับของแถมเป็นสายคล้องกล้อง Lomo'Instant Automat และเจลสีคัลเลอร์แฟลชสีพิเศษ 4 สี ฟรี! (พร้อมจัดส่งประมาณหลังสงกรานต์)

เขียนโดย dnimdnim เมื่อ 2017-03-30 ในหมวด #ผู้คน #places

Lomo'Instant Automat Glass Magellan

ก้าวขึ้นไปอีกหนึ่งขั้น สำหรับกล้องอินแสตนท์ที่มีระบบวัดแสงอัตโนมัติ เราขอแนะนำกล้อง Lomo'Instant Automat Glass Magellan กล้องที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากหอดูดาว โดยจุดเด่นของกล้องคือเป็นเลนส์แก้วมุมกว้างที่จะทำให้คุณได้ภาพในรูปแบบฟิล์มอินสแตนท์คมชัดมากกว่าที่เคยเป็นมา เก็บทุกองศาความสุขได้ผ่านกล้องตัวนี้เลย

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ