ขอแนะนำกล้อง Lomo'Instant Wide — กล้อง Instant Wide ที่มีระบบสร้างสรรค์และมีเลนส์เสริมความสนุกที่สุดในโลก

หลายคนบอกว่า ทุกอย่างต้องมีครั้งแรกเสมอ และครั้งนี้ กล้อง Lomo’Instant Wide จะเป็นยิ่งกว่า การผสมผสานระหว่างงานฝีมือคุณภาพสูง กับคุณสมบัติใหม่ๆที่หลากหลายของกล้อง Lomo’Instant Wide ทำให้มันเป็นกล้อง instant ที่เหมาะกับทุกๆคนผู้ซึ่งรักและหลงใหลในการถ่ายภาพด้วยฟิล์ม ชื่นชอบการทดลองและลูกเล่นพิเศษต่างๆ ให้ภาพที่ใหญ่เต็มตา คมชัด และถ่ายง่ายด้วยระบบอัตโนมัติ

ชมวิดีโอเปิดตัว

โหมดอัตโนมัติและโหมดสร้างสรรค์ด้วยตัวเอง

กล้อง Lomo’Instant Wide มีโหมดการถ่ายภาพที่แตกต่างกันให้ 3 โหมด เพื่อช่วยให้คุณใช้ถ่ายภาพได้ในทุกๆสถานการณ์อย่างสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะถ่ายในคอนเสิร์ต, ชายทะเล หรืองานปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงในสวนหน้าบ้านก็ตาม

ให้ภาพถ่ายในสไตล์โลโม่ไม่เหมือนใคร

กล้อง Lomo’Instant Wide มาพร้อมกับคุณสมบัติสุดสร้างสรรค์มากมาย ซึ่งแตกต่างไปจากกล้อง Instant รุ่นและยี่ห้ออื่นๆที่ผ่านมาทั้งหมด

ชัตเตอร์และแฟลชเป็นระบบอัตโนมัติ

หนึ่งในคุณสมบัติมากมายที่ทำให้กล้อง Lomo’Instant Wide แตกต่างไปจากกล้องรุ่นอื่นก็คือ มันมาพร้อมระบบชัตเตอร์แบบอัตโนมัติ ซึ่งมันจะคำนวณความเร็วชัตเตอร์ให้คุณเองในทุกสภาพแสง พื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกภาพที่ออกมาจะไม่มืดหรือสว่างเกินไป ทีนี้ก็หมดกังวลเรื่องเปลืองฟิล์มและสนุกไปกับการสร้างสรรค์ใหม่ๆได้เต็มที่เลย!

ฝาปิดหน้าเลนส์ที่เป็นรีโมทไร้สายในตัว

ฝาปิดหน้าเลนส์ของกล้อง Lomo’Instant Wide ทำได้มากกว่าแค่ป้องกันหน้าเลนส์จากฝุ่นและการกระแทก แต่มันยังเป็นรีโมทสั่งงานชัตเตอร์ไร้สายได้อีกด้วย ทำให้การถ่ายภาพหมู่, ภาพในแบบเซลฟี่ส่วนตัว หรือแม้แต่การถ่ายชัตเตอร์ B นานๆ ทำได้อย่างง่ายดาย!

สนุกและเต็มตายิ่งขึ้นด้วยภาพแนวนอน

ร่ายเวทมนตร์ให้กับการถ่ายภาพด้วยฟิล์มขนาดใหญ่ ในสไตล์แบบโพลารอยด์ที่ทุกคนคุ้นเคยด้วยกล้อง Lomo’Instant Wide ที่ใช้ฟิล์ม Fuji Instax Wide โดยมีขนาดเป็น 2 เท่าของฟิล์ม Fuji Instax Mini ซึ่งจะให้ภาพที่ใหญ่เต็มตายิ่งขึ้น

ซ้าย: ภาพจากฟิล์ม Instax Wide; ขวา: ภาพจากฟิล์ม Instax Mini

ในชุดจะมาพร้อมเลนส์เสริม 3 ตัว (เลนส์ไวด์มุมกว้าง, เลนส์ถ่ายระยะใกล้ และ Splitzer ใช้แบ่งภาพ), สามารถเปิด/ปิดแฟลชได้ในทุกโหมด, ถ่ายภาพซ้อนและชัตเตอร์ B ได้ไม่จำกัด, เปลี่ยนสีแฟลชได้ และมีระบบวัดแสงและชัตเตอร์อัตโนมัติ ซึ่งมันได้รวมทุกคุณสมบัติเจ๋งๆในการถ่ายภาพแบบ instant เอาไว้ที่เดียวแล้ว!

กล้องรุ่นพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองเท่านั้น

พิเศษเฉพาะการสั่งจองล่วงหน้าเท่านั้น เราได้ทำกล้อง Lomo’Instant Wide Portobello Edition รุ่นลิมิเต็ดจาก Lomography ขึ้นมาในจำนวนจำกัด ซึ่งหากสินค้าถูกจองจนหมดก็จะไม่มีการผลิตใหม่อีกต่อไป! รีบสั่งจองวันนี้เพื่อเป็นเจ้าของกล้องรุ่นลิมิเต็ดก่อนใคร!

กล้อง Lomo’Instant Wide ในล็อตแรกนี้ผลิตมาจำนวนจำกัดมากๆ และยังมีรุ่นพิเศษที่มีขายเฉพาะช่วงสั่งจองเท่านั้นอีกด้วย ดังนั้นใครที่สั่งจองและชำระเงินก่อน ก็จะได้รับของตามคิวนะ และสำหรับทุกคนที่สั่งจองล่วงหน้าในช่วงนี้ เราจะมีแถมของที่ระลึกเพิ่มให้ ได้แก่ สายคล้องคอสำหรับกล้อง Lomo’Instant Wide และแผ่นเจลเปลี่ยนสีแฟลชอีก 4 สี! รีบสั่งจองเพื่อรับของแถม และรับประกันว่าคุณจะได้รับกล้องทันก่อนเทศกาลช่วงวันหยุดยาวสิ้นปีแน่นอน! สำหรับล็อตแรกจะเริ่มจัดส่งได้ประมาณช่วงเดือนธันวาคมนี้*

สั่งจองล่วงหน้าตอนนี้ หรือดูข้อมูลแบบละเอียดได้ที่ Lomo'Instant Wide Microsite

*โปรดทราบ – ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าที่ระบุเป็นเพียงการประมาณเท่านั้น แต่เราจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อให้ทุกคนได้รับสินค้ารวดเร็วตามที่ระบุไว้ นอกเหนือจากนั้น คะแนนพิกกี้และรหัสส่วนลดทั้งหมดจะไม่สามารถใช้ร่วมกับการสั่งจองกล้อง Lomo’Instant Wide ได้

2015-10-15 #gear #ข่าวสาร #วิดีโอ

Mentioned Product

Lomo'Instant Wide

Lomo'Instant Wide

เราท้าให้คุณลองกล้อง Lomo'Instant Wide กล้องอินสแตนท์ที่ใช้ฟิล์มขนาดใหญ่ แถมสามารถเปลี่ยนเลนส์เสริมได้ทั้งเลนส์มุมกว้างและเลนส์ Close-up โดยตัวกล้องมาพร้อมกับระบบวัดแสงอัตโนมัติ ง่ายในการใช้งาน รวมถึงคุณยังสามารถใช้เก็บภาพหมู่ได้ครบทุกคนอีกด้วย หรือสำหรับใครที่ชอบเห็นภาพขนาดเต็มตา กล้องตัวนี้ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ