สามเหลี่ยมทองคำ : การถ่ายภาพที่ไชน่าทาวน์ กรุงเทพ

ไชน่าทาวน์ที่กรุงเทพ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวหลักสำหรับคนไทยและนักท่องเที่ยว มันเป็นที่ที่คุณจะสามารถถ่ายภาพแนวสตรีทได้ดี ซึ่งมันสามารถสร้างความมั่นใจได้ดี ยิ่งถ้าคุณเป็นนักถ่ายรูปแนวสตรีท

ช่วงเวลาที่คุณมาถึงไชน่าทาวน์ที่กรุงเทพ คุณจะสัมผัสได้ถึงสถานที่ที่จอแจ มันขึ้นอยู่กับจุดเริ่มต้นของคุณ และที่ๆคุณจะไป มีหลายที่ที่ให้คุณไปและทำ ความจริงแล้วการมาเที่ยวครั้งแรก คุณก็สามารถมีความสุขกับการได้เห็นป้ายต่างๆและเสียงบนท้องถนน

นี่เป็นรูปโปรดของฉัน ฉันถ่ายมันตอนที่ฉันก้าวลงจากแท็กซี่ มันไม่สมบูรณ์แบบหรือเป็นรูปที่เจ๋งอะไร แต่ฉันชอบช่วงเวลาในขณะที่ฉันได้ถ่ายมัน

ฉันยังไม่ได้อยู่ในใจกลางของไชน่าทาวน์

คุณจะรู้สึกว่าคุณอยู่ที่ใจกลางของไชน่าทาวน์แล้ว เมื่อคุณเจอถนนที่พลุกพล่าน อ้อ รวมถึงความคับแคบที่ต้องแบ่งพื้นที่สัญจรกับคนอื่นๆด้วย

และเมื่อคุณเจอถนนที่แคบแล้ว รอสักแป๊บ จนกระทั่งคุณอยู่ริมถนน ดูสิผู้คนเหล่านั้นแน่นอย่างกับปลากระป๋อง!

นั่นเพราะ ที่นี่มีหลายอย่างเกิดขึ้น ไชน่าทาวน์ที่กรุงเทพทำให้มันเป็นสถานที่ที่เพอร์เฟกต์ในการถ่ายรูปแนวสตรีท พ่อค้าแม่ค้ารวมไปถึงบรรดาลูกค้า ต่างกุลีกุจอทำธุระของแต่ละคน นั่นล่ะไม่มีใครทันสังเกตคุณแล้ว ดังนั้นคุณก็สามารถเก็บภาพใครก็ได้ได้ง่ายขึ้น

อย่างไรก็ตาม มันจะมีรูปที่เป็นเอกลักษณ์อยู่รูปหนึ่ง ซึ่งคุณสามารถเจอได้ที่ถนนหลัก

ถ้าคุณต้องการมาเยือนที่ไชน่าทาวน์กรุงเทพ จัดสรรเวลาอย่างน้อยสักสามชั่วโมง ที่นี่มีความสนุก มุมมองใหม่ รวมไปถึงการช้อปปิ้ง กิน และร้านค้าต่างๆ

ลองไปดูรูปที่ไชน่าทาวน์กรุงเทพ จากฟิล์ม Agfa CT Precisa เพิ่มเติมได้ ที่นี่ และถ่ายจากฟิล์ม Lomography XPro 200 ที่นี่

เขียนโดย uncle_jay เมื่อ 2012-07-17 ในหมวด #places #food #shopping #chinatown #street-photography #bangkok #location #thailand #street-food #agfa-ct-precisa #xpro #cross-process #urban-adventures #lomography-xpro-200 #olympus-xa3 #the-golden-triangle #amazing-thailand

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ