นายหน้าม้า(ลาย) รีวิวกล้อง – Fisheye No.2 Python

3

ปลดปล่อยจากรักหวาน เปลี่ยนเป็นสัญชาตญาณดิบ แล้วมองโลกในมุมมองกลมๆกับ Wild At Heart : Fisheye No.2 – Python

ถ้าอยู่ ๆ เราไปแกล้งคุณผู้หญิงที่รู้จักโลโม่ โดยถามถึงกล้องโลโม่ซักตัวแล้วให้ตอบรวดเร็วที่สุดใน 3 วินาที กว่า 80% คงต้องตอบว่า Fisheye เป็นคำตอบแรกแน่ ๆ เพราะ Fisheye เป็นกล้องขวัญใจสาว ๆ ทั้งหลายด้วยภาพปูดๆบิดๆเบี้ยวๆ ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองตัวนี้ ที่ผ่านมา Lomography ออกแบบเลือกสีสันสวยๆมากมายเพื่อสาว ๆ ทั้งหลาย แต่มีกลุ่มสาว ๆ อยู่กลุ่มหนึ่งไม่ต้องการสีหวานๆแบบนั้น She ต้องการความมั่น พร้อมที่จะถือกล้อง Fisheye ถ่ายอย่างเท่ ๆ มั่น ๆ วันนี้นายหน้าม้าขอนำเสนอกล้องที่มัดใจสาวมั่นอย่าง Fisheye No.2 – Python

กล้อง Fisheye ลายเก๋เป็นพลาสติกลายผิวหนังงู Python สะดุดก็ตรงรอยดำ ๆ นึกว่าลายเลอะ แต่ที่แท้เค้าเก็บลายละเอียดลายงู Python ให้ดูดิบ ๆ ดำนิด ๆ มาพร้อมตัวกล้องสีเขียวคอยอำพรางเจ้างู Python กล้องตัวนี้ยังรวมคุณสมบัติความบ้าคลั่งมุมมอง 170องศา สามารถถ่ายเบิ้ลและบีได้ตลอดเวลา มีแฟลชและช่องมองปูด ๆตามสไตล์ Fisheye No.2 ทุกประการ แต่สิ่งที่นายหน้าม้าอยากได้เพิ่มสำหรับกล้องตัวนี้คืออยากให้มีลายผิวงู Python ที่ด้านฝาหลังเพิ่มจังเลย น่าจะสวยแจ่มขึ้น

แต่หนุ่ม ๆ อย่าเพิ่งเสียใจไป นายหน้าม้านำ Fisheye One Blue มาฝาก สีเข้มเรียบง่าย หนังนุ่ม ๆ จับกระชับมือ ไม่มีที่มองยื่นออกมาให้เกะกะ ปล่อย snap ได้อย่างอิสระ Don’t think just shoot ตัวจริงไม่ควรพลาด

เครดิต: namwann_piz

งู Python ดุตามสัญชาติญาณหาอาหาร ดัวยการดักซุ่มรอเหยื่อ เผลอแล้วรัดจนเหยื่อขาดอากาศหายใจ แต่ Fisheye No.2 – Python ทาง Lomography บอกมาว่าเชื่องมากๆครับ พร้อมให้สาวมั่นได้เดินถ่ายอย่างมั่นใจ แต่หนุ่มมั่นทั้งหลายก็สามารถถือถ่ายได้เช่นกันนะ เอ๋… Fisheye No.2 – Python ในมือผมหายไปไหนละ

เขียนโดย wapclub เมื่อ 2012-02-17 ในหมวด #gear #review #analogue-photography #films #camera-reviews #analogue-cameras #user-review #lomography-fisheye-no-2 #35mm-films

3 ความคิดเห็น

  1. namwann_piz
    namwann_piz ·

    คุณม้าลายโดนงูรัดไปแล้ววววววว

  2. jezzyjung
    jezzyjung ·

    สงสารพี่ม้าลายมาก....รีวิวกล้องเซตนี้รู้สึกว่าจะมีแต่เรื่องเจ็บตัวนะครับเนี่ย T.T

  3. wapclub
    wapclub ·

    555

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ