Lomography Awards: Tempus Fugit: Special Category Award 2022

4,291 คนส่ง · สิ้นสุด ·
Special Category Award 2022

ยินดีต้อนรับสู่รอบคัดเลือกการประกวดถ่ายภาพประจำปี Lomography Annual Photography Awards: the TEN AND ONE 2022! มาร่วมส่งภาพที่ดีที่สุดของคุณ เพื่อลุ้นเป็นผู้ชนะในหัวข้อ Special Category

การถ่ายภาพขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเป็นหลัก เพียงแค่วินาทีที่กดปุ่มชัตเตอร์ภาพก็ถูกบันทึกแล้ว และไม่มีประสบการณ์แบบเดิมจะเกิดขึ้นซ้ำในครั้งที่สองได้แบบเหมือนกันแน่นอน ในขณะที่เรากำลังฉลองครบรอบ 30 ปี Lomography เวลาผ่านไปเร็วมาก แต่เพราะมีกล้องแสนสนุก ทำให้เราสามารถเก็บความทรงจำในอดีต ในปัจจุบัน และในอนาคตได้อย่างครบถ้วน

สำหรับการประกวดในหมวด Special Category ของ Lomography Awards ในปีนี้ เราขอชวนทุกคนมาสำรวจความสัมพันธ์ของการถ่ายภาพกับกาลเวลา มาบอกเล่าให้เราฟังว่าคุณสามารถจับภาพที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาลงไปบนเฟรมที่ถ่ายได้อย่างไร การบันทึกภาพที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นๆ มีความหมายแค่ไหน และกล้องมีบทบาทอย่างไรในช่วงชีวิตแต่ละช่วงของคุณ

ผู้เข้าร่วมสามารถส่งภาพถ่ายที่ถ่ายโดยใช้กล้องฟิล์ม หรือเลนส์ Lomography Art ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2022 โดย Lomography ร่วมกับคณะกรรมการทั่วโลก จะเลือกภาพถ่ายที่ดีที่สุด 5 ภาพ เพื่อเก็บรวบรวมแสดงใน Hall of Fame และผู้ชนะแต่ละคนจะได้รับกล้องสุดพิเศษจาก Lomography ด้วย! ขอให้ทุกคนโชคดีนะ : )

ภาพโดย earlybird