Lomography Awards: Cinematics: Moving Image Award 2021

สิ้นสุด ·
Moving Image Award 2021

ยินดีต้อนรับสู่รอบการส่งผลงานของรางวัล Lomography Annual Photography Awards: TEN AND ONE 2021! เพื่อเป็นแชมป์ในหมวด Cinematics ของเรา

ในเมื่อภาพเพียงแค่ภาพเดียวไม่สามารถถ่ายทอดไอเดียทั้งหมดของคุณได้ ลองมาแบ่งปันเรื่อวราวของคุณในรูปแบบของภาพเคลื่อนไหวกันดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่ทำเราเสียน้ำตา, หนังสร้างสรรค์สุดตลก หรือพาเราเข้าไปสู่โลกแห่งการทดลองใหม่ๆ

เงื่อนไขการเข้าร่วมประกวด:

  • การประกวดรอบนี้เปิดให้สร้างสรรค์เรื่องราวได้ทุกประเภท ที่ถ่ายโดยกล้อง LomoKino (หรือกล้องฟิล์มที่สามารถถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้รุ่นอื่นๆ) และเลนส์ Lomography Art หรือภาพที่ถ่ายด้วยกล้องหลายเลนส์ที่ถูกตัดต่อเป็นภาพยนตร์สั้น
  • อัปโหลดภาพยนตร์สั้นของคุณไปที่ Vimeo หรือ Youtube และส่งลิงก์ไปที่ cinematics@lomography.com โดยใช้หัวข้อ "Cinematics 2021" ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตั้งค่าวิดีโอแบบสาธารณะ และคุณสามารถส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวนชิ้น
  • สามารถแทรกเสียงในวิดีโอได้ ในกรณีที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้อง
  • หมดเขตส่งผลงานวันที่ 30 กันยายน 2564

โดยในการประกวดครั้งนี้ ทางทีม Lomography ร่วมกับคณะกรรมการ ผู้ตัดสิน: //www.lomography.com/competitions/jury จะคัดเลือกผลงานที่ดีที่สุด 5 ชิ้น เพื่อรวมไว้ใน Hall of Fame ของเรา และผู้ชนะแต่ละคนจะได้รับกล้อง Lomography สุดพิเศษกลับบ้าน! ขอให้ทุกคนโชคดี!

ภาพโดย sobetion.