Lomography Awards: Cinematics: Moving Image Award 2020

สิ้นสุด ·
Moving Image Award 2020

ยินดีต้อนรับเข้าสู่การประกวดถ่ายภาพฟิล์มประจำปี: Lomography Annual Photography Awards: the TEN AND ONE 2020! มาร่วมแชร์ภาพยนตร์สั้นของคุณภาพกล้องฟิล์มและเลนส์ Lomography Art เพื่อเป็นผู้ชนะในหมวด Cinematics category ของเรา

ไม่ว่าคุณจะถ่ายภาพด้วยกล้อง LomoKino, เลนส์ Petzval 55 หรือแม่แต่กล้อง SuperSampler ก็ตาม! เราอยากชวนทุกคนมาถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ผ่านภาพเคลื่อนไหว (Moving Pictures) เราจะจำกัดแนวทางเลย อาจจะเป็นแนวตลก แนวดราม่า หรือแนวอื่นๆในสไตล์คุณก็ได้ และนี่เป็นขั้นตอนการเข้าร่วมที่เราอยากแนะนำ

ขั้นตอน:

  • การประกวดในรอบนี้ เราเปิดรับภาพยนตร์ทุกประเภทที่ถ่ายด้วยกล้อง LomoKino (หรือกล้องฟิล์ม Movie Camera รุ่นอื่นๆ) และเลนส์ Lomography Art ของเรา รวมทั้งภาพที่ถ่ายด้วยกล้อง Multi-Lens ที่สามารถนำมาตัดต่อเป็นภาพยนตร์ขนาดสั้นได้
  • อัปโหลดภาพยนตร์สั้นของคุณผ่านทาง Vimeo หรือ YouTube (เปิด Public) และส่งลิงค์ของคุณมาทาง cinematics@lomography.com โดยใว่ชื่อ Subject ว่า "Cinematics 2020"
  • วิดีโอสามารถมีเสียงได้ (ในกรณีที่เป็นลิขสิทธิ์ของคุณ)
  • หมดเขคการส่งประกวด 30 กันยายน 2020

Lomography พร้อมด้วยคณะกรรมการ อันทรงเกียรติของเรา จะทำการคัดเลือก 5 ผลงานที่ดีีที่สุดเพื่อชิงตำแหน่ง Hall of Fame และได้รับกล้องที่ดีที่สุดจาก Lomography รวมทั้งของรางวัลเซอร์ไพร์สจากพาร์ทเนอร์ของเราอีกด้วย!