LomoMission: Petzval Flash Competition: Street Photography

131 คนส่ง · สิ้นสุด ·
Petzval Flash Competition: Street Photography

เพื่อเป็นการฉลองให้กับการเปิดตัวเลนส์ Petzval 80.5 Art Lens ซึ่งเป็นเลนส์ตัวใหม่ล่าสุดในตระกูล Art Lens ของเรา เราเลยได้เปิดโอกาสให้คุณมาโชวืฝีมือการถ่ายภาพด้วยเลนส์ Petzval รุ่นก่อนๆกัน

ผู้เข่าร่วมสามารถส่งภาพที่ถ่ายด้วยเลนส์ Petzval 85, 85 หรือ 55 ได้ไม่เกินคนละ 10 รูป ซึ่งเราจะคัดเลือกช่างภาพ 5 คน ที่ถ่ายได้สามารถที่สุด เพื่อมอบส่วนลด 10% สำหรับการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางร้านค้าออนไลน์ โดยหมดเขตในการส่งภาพวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2020 นี้ ขอให้ทุกคนโชคดีนะ!

ภาพถ่ายโดย skyriderv8 (เลนส์ Petzval 85)


เพื่อเป็นเกียรติในวันครบรอบ 180 ปี ของเลนส์ในตำนานตัวแรกของ Joseph Petzval เราได้ทำการเปิดตัวเลนส์ตัวใหม่ล่าสุด Petzval 80.5 mm f/1.9 BC MKII SLR ซึ่ยังคงเอกลักษณ์และความสวยงามในช่วงยุค 1840 ได้เป็นอย่างดี รวมทั้งมีการปรับแต่งให้เหมาะสำหรับการถ่ายภาพวิดีโอในปัจจุบันอีกด้วย โดยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของเลนส์ตัวนี้ คือโบเก้วน มาพร้อมกับวงแหวนปรับควมคุมโบเก้ ระบบรูรับแสงคู่ รวมทัั้งเลนส์ตัวนี้ยังถือว่าเป็นเลนส์มือหมุนที่ปรับโฟกัสได้ง่ายและเร็ว เหมาะสำหรับการใช้คู่กับอุปกรณ์ในการถ่ายทำภาพยนตร์ด้วย ซึ่งคุณสามารถสนับสนุนเลนส์ตัวนี้ผ่านทาง Kickstarter ได้แล้วตั้งแต่วันนี้!

The Winners

Congratulations to: robertofiuza, gregoire1969, jules_le_moal, gocchin & sanzo_k.