Lomography Awards: Instant: Meaningful Places

912 คนส่ง · สิ้นสุด ·
Meaningful Places

หยิบกล้อง Instant ของคุณออกมาถ่ายรูป แล้วทำให้เราได้เห็นความพิเศษจากภาพที่กอบกุมหัวใจของคุณเอาไว้อยู่กัน

ภาพถ่ายส่วนใหญ่มักถูกใช้เก็บเป็นภาพความทรงจำ ไม่ว่าภาพเหล่านั้นจะมีความละเอียดอ่อนหรือความชัดเจนอยู่ในช่วงเวลา ณ ขณะนั้น ภาพเหล่านี้สามารถย้อนความทรงจำให้เราได้เสมอ มาให้ภาพถ่ายของคุณเป็นไทม์ แมชชีน ย้อนเวลากัน แต่สำหรับการโจทย์ในครั้งนี้ เราอยากให้คุณใ้ช้กล้อง Instant เก็บภาพความทรงจำในช่วงเวลาสำคัญๆที่เกิดขึ้นเอาไว้

การชนะในการแข่งขันในครั้งนี้ ให้คุณคิดถึงคอลเลคชั่นการถ่ายภาพที่คุณประทับใจ ถ่ายด้วยกล้อง instant และโชว์ให้เราได้เห็นถึงสถานที่สำคัญที่คุณชื่นชอบ นี่เป็นไอเดียบางส่วนที่เราอยากแนะนำให้กับคุณในเบื้องต้น:

  • Visual Diary: เราอยากเห็นภาพถ่ายขนาดใหญ่ที่โชว์ให้เห็นถึงเรื่องราวของสถานที่นั้นๆที่มีความหมายของคุณ ด้วยการบรรยายหรือจะทำโน็ตเอาไว้ในภาพ
  • Zoom In: บอกเล่าเรื่องราวในประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครของคุณผ่านเว็บไซด์นี้ มันอาจเป็นเรื่องราวของท้องฟ้าที่เป็นสีพลาสเทลเมื่อยามพระอาทิตย์ตก ช่วงเวลาที่กำลังดื่มกาแฟที่แสนอร่อย หรือการสนทนาระหว่างคุณกับคนพิเศษ โฟกัสไปที่เรื่องราวเล็กๆที่เป็นเรื่องราวแค่ของคุณเท่านั้น
  • Fresh Views: การเดินทางไปต่างประเทศเป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นเสมอ ส่วนการเดินทางในครั้งต่อไปของคุณลองมาโฟกัสเรื่องราวใหม่ๆ อย่างการถ่ายภาพปราสาทเก่าแก่ หรือตลาดเครื่องเทศที่โดดดังซึ่งคุณมักไม่ได้เห็นแน่ๆที่บ้านของคุณ

คุณสามารถส่งภาพเข้าประกวดได้สูงสุด 10 ภาพ โดยภาพทั้งหมดจะถูกนำไปคัดเลือกในหมวด Now or Never ใน TEN AND ONE Annual Lomography Photo Awards 2019.

ภาพโดย edwinchau ด้วยกล้อง Diana Instant Square

The Winners

Congratulations to: 007-0815-styler, merveebasturk, kleeblatt, 16293 & cochii.